Hà Nội: Xe Honda bốc cháy giữa trời mưa bão

Thứ hai, ngày 29/10/2012 11:46 AM (GMT+7)
Dân Việt - Khoảng 7h45 sáng nay, 29.10, chiếc xe máy hiệu Honda SCR đang lưu thông theo hướng từ Gia Lâm đi nội thành Hà Nội, đến giữa cầu Chương Dương thì bốc cháy dữ dội.
Bình luận 0

Ngay sau khi nhận được tin báo có xe bốc cháy, lực lượng bảo vệ ở hai đầu cầu Chương Dương cùng các chiến sĩ Đội CSGT số 5 đã khẩn trương cầm bình cứu hỏa tới hiện trường vừa làm nhiệm vụ phân luồng giao thông vừa triển khai ngay công tác chữa cháy.

img
 Chiếc xe Honda SCR cháy rụi chỉ còn bộ khung sắt

Sau khi bơm hết 3 bình cứu hỏa, lực lượng bảo vệ cầu và Đội CSGT số 5 đã ngăn chặn không để hiện tượng phát nổ xảy ra. Tuy nhiên, vì ngọn lửa gặp gió lớn thổi mạnh nên mọi nỗ lực chữa cháy của lực lượng chức năng đều không thành. Toàn bộ chiếc xe bị cháy rụi, BKS cũng biến dạng không thể đọc được.

Anh Nguyễn Ngọc Hoan (ở Đức Giang) - người điều khiển chiếc xe bốc cháy xác nhận, xe của anh thuộc nhãn hiệu Honda SCR mang BKS là 30P9-1940. Anh Hoan cũng cho biết thêm, trước khi xảy ra vụ việc anh có dừng đổ đầy bình ở cây xăng Cầu Chui và khi đang chở vợ lưu thông trên cầu thì nghe tiếng tri hô của người dân thì mới biết xe của mình phát hỏa.

img
 
img
 
img
Gió to khiến mọi nỗ lực dập tắt đám cháy để cứu chiếc xe của lực lượng chức năng đều không thành
img
 
img
Vụ cháy khiến việc lưu thông trên cầu Chương Dương trở nên khó khăn hơn

Hiện tại, Lực lượng bảo vệ cầu Chương Dương và Đội CSGT số 5 đã yêu cầu anh Nguyễn Ngọc Hoan viết tường trình để phục vụ cho công tác điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn tới vụ cháy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem