Huy Tuấn chê “Đầu thép”, “chết” thí sinh… cởi quần

Chủ nhật, ngày 20/01/2013 22:49 PM (GMT+7)
Dân Việt - Có quan điểm khác biệt với hai vị giám khảo còn lại, nhạc sĩ Huy Tuấn từ chối “Đầu thép” Nguyễn Quang Hiển nhưng lại sẵn sàng gật đầu trước “ảo thuật cởi quần” dí dỏm của một thí sinh trung tuổi.
Bình luận 0

Khóc cười cùng thí sinh

Trong tập 8 Vietnam’s Got Talent phát sóng tối 20.1, khán giả được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau: khóc, cười, hồi hộp, phấn khích và cả sự sợ hãi.

img
 

Một trong những tiết mục hài hước trong tập 8 chính là màn “ảo thuật cởi quần” của anh Nguyễn Hữu Tiến, 47 tuổi. Tuy động tác, kỹ thuật còn vụng về, nghiệp dư song yếu tố dí dỏm, gây cười trong phần biểu diễn của thí sinh trung tuổi này đã thuyết phục được vị giám khảo nổi tiếng khó tính nhất của chương trình. Trong khi cả NSƯT Thành Lộc và người mẫu Thúy Hạnh đều nói không thì nhạc sĩ Huy Tuấn lại rất hứng thú với màn… cởi quần giàu tính giải trí.

Thêm một lần nữa đứng riêng một “phe”, nhạc sĩ của “Trưa vắng” là người duy nhất trong bộ ba giám khảo làm mặt lạnh trước cái “đầu thép” của Nguyễn Quang Hiển. Phần thi đập đầu chan chát và dùng cổ họng để đẩy xe ô tô đã khiến người đẹp Thúy Hạnh có lúc sợ hãi tới mức không dám nhìn. Tuy vậy, cô vẫn “tâm phục, khẩu phục” sự khổ luyện của Nguyễn Quang Hiển.

Dù mới 29 tuổi song Nguyễn Quang Hiển đã xác lập hai kỷ lục quốc gia gồm: “Người dùng đầu đập được nhiều gạch nhất trong thời gian ngắn nhất” (năm 2007) và “Người dùng đầu đẩy xe 5 tấn đi đoạn đường dài nhất” (2011)

Kịch tính không kém là tiết mục xiếc của nhóm “Hoa mẫu đơn” gồm những thành viên từ 5-22 tuổi thuộc mái ấm tình thương dành cho trẻ mồ côi ở thành phố Hồ Chí Minh.

Ở những độ tuổi tương đối cách xa nhau nhưng nhóm “Hoa mẫu đơn” vẫn làm hài lòng khán giả bởi sự điêu luyện, hòa quyện và cách dàn dựng thông minh.

Càng hồi hộp, phấn kích trước màn biểu diễn bao nhiêu, khán phòng Vietnam’s Got Talent càng nghẹn ngào, xót xa trước những mảnh đời kém may mắn, nhưng cũng hết sức ngưỡng mộ vì sự gan dạ, bản lĩnh sống của các em.

“Món lạ” có dễ ăn?

Sau 8 tập của Vietnam’s Got Talent 2012-2013, một đặc điểm dễ nhận ra của chương trình mùa này là sự xuất hiện của nhiều “món lạ”. Và trong đêm thi vừa qua, không ít “món lạ” đã chào sân khiến ngay cả giám khảo cũng cảm thấy lúng túng.

Tiêu biểu là trường hợp của thí sinh 57 tuổi Trần Hồng Điệp, một giáo viên nghỉ hưu với phần truyền tải giai điệu cải lương bằng tiếng Pháp. Tuy chưa thực sự ấn tượng với giọng hát và “hồn vía” cải lương do thí sinh đem tới song cả Thành Lộc và Thúy Hạnh đều đồng ý vì tò mò muốn biết ý tưởng độc đáo này sẽ được phát triển ra sao trong vòng sau.

Cùng chung ý tưởng chuyển ngữ nhạc Việt nhưng Trương Phạm Hoài Chung đã không gặp may khi hát bài “Đường cong” mà tằng tằng như… đường thẳng bằng lời tiếng Anh do anh chàng tự dịch.

Chính sự kém duyên đó đã khiến Hoài Chung không thể nhận được lá phiếu nào từ phía ban giám khảo. Rõ ràng, sự "đổi vị" sẽ xóa đi nhàm chán nhưng không phải bao giờ cũng được chấp nhận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem