Lật đò đêm Noel, 3 người chết đuối

Thứ ba, ngày 25/12/2012 09:14 AM (GMT+7)
Dân Việt - Khoảng 20 giờ tối qua (24.12) tại thôn Cồn Kéc (xã Quảng Thuận, huyện Quảng Trạch) xảy ra một vụ lật đò, khiến 3 người chết đuối.
Bình luận 0

Khoảng thời gian trên, 9 thanh niên ở thị trấn Ba Đồn và xã Quảng Thuận đã tự lấy chiếc đò nhỏ (người dân dùng để giăng câu) chèo ra Cồn Két (xã Quảng Thuận) để thăm bạn và chơi Noel. Khi chèo đò ra giữa dòng Gianh thì gặp gió lớn, sóng đánh mạnh, lật đò làm cả 9 người bị ngã xuống sông, trong đó 2 người tự bơi được vào bờ, 4 người được cứu vớt kịp thời, 3 người còn lại là Trần Văn Tý (SN 1985 ở xã Quảng Thuận), Nguyễn Thị Phương và Hoàng Thị Lợi (SN1987) cùng ở thị trấn Ba Đồn bị nước cuốn mất tích.

Ông Nguyễn An Bình – Bí thư Đảng uỷ xã Quảng Thuận cho biết, suốt cả đêm, 50 cán bộ chiến sỹ công an huyện Quảng Trạch đã phối hợp với lực lượng dân quân địa phương nỗ lực tìm kiếm, cứu hộ, đến sáng nay thì lần lượt 3 thi thể của nạn nhân đã được tìm thấy.

6 nạn nhân được cấp cứu, sưởi ấm tại trạm y tế xã cũng đã bình phục.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem