Lưu Diệc Phi hóa ma nữ, vướng tình tay ba

Thứ tư, ngày 27/04/2011 06:53 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nàng “thần tiên tỉ tỉ” xinh đẹp Lưu Diệc Phi vào vai tiểu hồ ly với nhan sắc làm say đắm lòng người, cuốn vào một mối tình tay ba không điểm dừng trong "Thiện nữ u hồn".
Bình luận 0
img
Lưu Diệc Phi trong vai tiểu hồ ly Nhiếp Tiểu Thiện trong "Thiện nữ u hồn"

"Thiện nữ u hồn" là truyện ngắn nằm trong bộ truyện “Liêu trai chí dị” của Bồ Tùng Linh, một trong những tác phẩm vĩ đại nhất của văn học Trung Quốc.

Được chuyển thể thành phim, "Thiện nữ u hồn" có nội dung chủ yếu xoanh quanh ba nhân vật là tiểu hồ ly với nhan sắc say đắm lòng người và một chàng trai thư sinh nho nhã với trái tim yêu nồng nàn, cùng một đạo sĩ trừ ma lạnh lùng nhưng chất chứa khát khao. Họ sẽ cuốn nhau vào một mối tình tay ba không điểm dừng giữa Nhiếp Tiểu Thiện (Lưu Diệc Phi) - Yến Xích Hà (Cổ Thiên Lạc) - Ninh Thái Thần (Dư Thiếu Quần).

img
Tiểu hồ ly Lưu Diệc Phi và đạo sĩ Cổ Thiên Lạc

Với Lưu Diệc Phi, nữ diễn viên vốn chỉ quen với những vai “thần tiên tỉ tỉ”, xinh đẹp, thoát tục và thanh khiết, vai tiểu hồ ly Nhiếp Tiểu Thiện lần này cũng là một nét đột phá lớn. Khi được hỏi cảm giác hóa thân vào một vai diễn đầy ma quái như thế này, Diệc Phi cho biết cô cũng từng ngần ngại nhưng rồi sau đó vẫn tiếp tục hết mình vì vai diễn.

Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại của Cổ Thiên Lạc trong vai diễn cổ trang, sau hàng loạt phim điện ảnh hành động, hài hước, tình cảm anh tham gia thời gian gần đây. 

img
Dư Thiếu Quần trong vai chàng thư sinh Ninh Thái Thần

Với kinh phí đầu tư thuộc hàng chục triệu USD, vượt trội các phim điện ảnh Hoa ngữ thông thường khác, sẽ không ngạc nhiên khi “Thiện nữ u hồn” được dệt nên từ những khung hình tuyệt đẹp đậm chất ma mị, đúng với chất liêu trai. Phim có những cảnh quay choáng ngợp do dàn dựng và kỹ xảo bởi các chuyên gia thực hiện phim "Harry Potter và hoàng tử lai" đến từ Hollywood.

Phim "Thiện nữ u hồn sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam kể từ ngày 13.5.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem