Man City sẵn sàng chi đậm cho Alvaro Negredo

Chủ nhật, ngày 30/06/2013 07:19 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mới đây, tân HLV Manuel Pellegrini đã lên tiếng tuyên bố, ông muốn đưa tuyển thủ Tây Ban Nha, Alvaro Negredo về sân Etihad để lấp vào khoảng trống mà Carlos Tevez bỏ lại.
Bình luận 0

Sau khi bán Carlos Tevez cho Juventus, trong tay Pellegrini chỉ còn lại 2 tiền đạo gồm Sergio Aguero và Edin Dzeko. Trong số đó, chỉ có Aguero thường xuyên duy trì được phong độ ổn định.

img
 

Trong bối cảnh đó, Pellegrini đang tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để tăng cường sức mạnh cho hàng công Man City. Do gặp bế tắc trong thương vụ Edinson Cavani (Napoli) nên chiến lược gia người Chile đang xem tiền đạo thuộc biên chế của Sevilla là Alvaro Negredo là mục tiêu hàng đầu mà ông muốn chiêu mộ.

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Sevilla hồi năm 2009, Negredo đã có sự tiến bộ vượt bậc và được đánh giá là một trong những cây săn bàn xuất sắc nhất tại La Liga (ghi 70 bàn sau 139 lần ra sân tại La Liga). Những màn trình diễn ấn tượng đó đã giúp anh thường xuyên được triệu tập vào đội tuyển Tây Ban Nha trong vòng 4 năm qua.

Với khả năng không chiến tốt (nhờ sở hữu thân hình lý tưởng 1m86) cùng khả năng di chuyển, chọn vị trí và dứt điểm tốt, Negredo hoàn toàn có thể thích nghi với lối chơi thiên về bóng bổng tại Premier League.

Hợp đồng hiện tại giữa Negredo với Sevilla có thời hạn tới mùa hè năm 2017 với điều khoản phá vỡ hợp đồng 18 triệu bảng. Mới đây, Chủ tịch Jose Maria del Nido của Sevilla đã lên tiếng khẳng định, đội bóng của ông sẵn sàng để chân sút 27 tuổi ra đi nếu có bất cứ đội nào nào chồng đủ số tiền này lên bàn đàm phán.

Nhằm qua mặt các đối thủ cạnh tranh như Tottenham Atletico Madrid và West Ham trong thương vụ này, Man City sẵn sàng bỏ ra 18 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho Negredo.

Về phần mình, Negredo đã không ít lần bày tỏ mong muốn chia tay Sevilla để chuyển sang đầu quân cho một đội bóng được thi đấu tại Champions League.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem