Phát hiện thi thể chủ tàu câu mực mất tích

Thứ hai, ngày 01/11/2010 14:33 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau gần hai ngày nỗ lực tìm kiếm, khoảng 8 giờ sáng nay, 1-11, thi thể của chủ tàu câu mực mang số hiệu BĐ 96247TS ở Bình Định đã được tìm thấy.
Bình luận 0

Sáng 1-11, BCH PCLB&TKCN Quảng Ngãi cho biết: Thi thể của chủ tàu câu mực, mang số hiệu BĐ 96247TS là Văn Công Trãi, trú tại xã Hoài Hải, huyện Hoài Nhơn, Bình Định, đã được người dân xã Tam Quan Nam, huyện Hoài Nhơn, Bình Định tìm thấy và đưa về gia đình để mai táng.

Trước đó, vào trưa 30-10, do sóng tại cửa quá lớn, nên chiếc tàu của ông Trãi và 7 ngư dân đi cùng không thể vào cảng biển Sa Huỳnh, xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi để trú, nên đành neo đậu bên ngoài.

Tuy nhiên ngay sau đó không lâu, sóng đã đánh đứt dây neo tàu, rồi đẩy trôi vào khu vực biển Vũng Bàn, xã Phổ Châu thì bị chìm.

Nhận được tín hiệu cấp cứu, chính quyền địa phương và cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng 304 - Sa Huỳnh, xã Phổ Thạnh đã đưa phương tiện ra, tuy nhiên chỉ 7/8 ngư dân đi trên chiếc tàu này được cứu, còn ông Trãi thì mất tích.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem