Mới đây, All New Honda CR-V đã chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt Nam. Honda CR-V 2024 thuộc thế hệ thứ 6 có những thay đổi toàn diện trong thiết kế, tiện nghi, công nghệ an toàn và khả năng vận hành.
Ở ngoại thất, gần như người dùng khó có thể phân biệt được Honda CR-V G với thiết kế tương tự các bản cao cấp. Tuy nhiên, riêng Honda CR-V G sẽ không có sự hiện diện của hệ thống đèn sương mù phía trước và sau.
Honda CR-V 2024 bản G tiêu chuẩn. Ảnh Khải Phạm.
Nội thất của Honda CR-V G 2024 có khác biệt lớn nhất đến từ màn hình giải trí 7 inch, cụm đồng hồ phía sau vô-lăng là dạng Analog kết hợp màn hình TFT 7 inch. Xe Honda CR-V G không có đèn viền nội thất, gương chiếu hậu trong chỉnh cơ, vô-lăng bọc nhựa, cốp chỉnh cơ.
Về an toàn, Honda CR-V tiêu chuẩn sẽ không có cảm biến đỗ xe, camera lanwatch và phanh tự động khẩn cấp sau va chạm.
Honda CR-V L chạy xăng
Điểm phân biệt của Honda CR-V L đến từ hệ thống RWD và AWD. Ngoại hình của 2 bản này không khác nhau, bộ mâm 18 inch sáng màu thay vì màu đen như bản Hybrid là điểm nhận diện.
Honda CR-V L 2024 máy xăng. Ảnh Khải Phạm.
Nội thất Honda CR-V L ấn tượng với những bị tốt như màn hình giải trí 9 inch kết nối Apple CarPlay không dây, điều hoà tự động 2 vùng độc lập, vô-lăng bọc da, đồng hồ kỹ thuật số 7 inch với bản cầu trước và 10,2 inch với bản dẫn động 4 bánh.
Về an toàn, Honda CR-V L cũng không có cảm biến đỗ xe trước và phanh tự động khẩn cấp sau va chạm.
Cả 3 phiên bản Honda CR-V G, L và L AWD đều dùng động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO, sản sinh công suất cực đại lên đến 188 Hp (140 kW) ở vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại lên đến 240 Nm tại dải vòng tua 1.700 - 5.000 vòng/phút. Khi tăng tốc từ 100km/h ở tốc độ cao để vượt, động cơ 1.5L VTEC TURBO giúp tạo cảm giác như động cơ hút khí tự nhiên mà không hề có độ trễ của Turbo.
Honda CR-V e:HEV RS khác biệt
Khác biệt lớn nhất của Honda CR-V e:HEV RS đến từ động cơ với hệ thống 2 mô tơ kết hợp với động cơ đốt trong 2.0L sản sinh công suất cực đại lần lượt là 146 Hp (109 kW) ở vòng tua 6.100 vòng/phút và 181 Hp (135 kW) ở vòng tua 4.500 vòng/phút. Khi cả động cơ đốt trong và mô tơ Hybrid cùng kết hợp sẽ sản sinh công suất cực đại lên tới 204 Hp (152 kW).
Ngoại hình của Honda CR-V e:HEV RS được phân biệt bởi logo RS, mâm màu đen, giá nóc duy nhất trong các phiên bản.
Honda CR-V e:HEV RS 2024. Ảnh Khải Phạm.
Nội thất của xe Honda CR-V e:HEV RS khác biệt khi chỉ có 5 chỗ ngồi để tối ưu khả năng hoạt động cơ động cơ. Những tiện nghi khác của xe dồi dào với 12 loa Bose, mở cốp rảnh tay, thẻ khoá từ thông minh.
Điểm cộng lớn của Honda CR-V 2024 là các phiên bản đều có gói an toàn cao cấp Honda Sensing và nổi bật hơn các bản nhờ có tính năng phanh tự động khẩn cấp sau va chạm.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.