Tùng Dương: Mẹ chúc tôi có những điều phi thường

Thứ tư, ngày 25/01/2012 18:36 PM (GMT+7)
Dân Việt - Năm nào cũng vậy, đúng sáng mồng Một Tết, Tùng Dương lại cùng mẹ đi chùa cầu sức khoẻ. Sau đấy chàng ca sĩ sẽ nhận lời chúc từ mẹ.
Bình luận 0

Tết đối với Tùng Dương là một thời khắc rất là thiêng liêng, một cảm xúc khó tả, mà theo Tùng Dương, bất cứ người nghệ sĩ nào cũng cảm giác Tết để lại dư vị độc đáo và họ có thể cho ra nhiều tác phẩm. Với riêng Tùng Dương, mỗi khi được hát trong dịp Tết luôn gợi cho Dương sự bồi hồi, một cảm xúc khó tả rất khác biệt trong năm. Đây cũng chính là mùa xuân, mùa cho người nghệ sĩ nhiều cảm xúc mãnh liệt nhất.

 img

Và năm nào cũng vậy, đúng sáng mồng Một Tết, Tùng Dương lại cùng mẹ đi chùa cầu sức khoẻ. Đây cũng là ngày Tùng Dương thích thú nhất khi ra đường, cảm nhận không khí trong lành, sạch sẽ và đặc biệt các con phố dường như không có người, một sự yên bình rất dễ chịu.

Sau đấy chàng ca sĩ sẽ nhận lời chúc từ mẹ. “Năm ngoái mẹ tôi đã chúc cho tôi có những điều phi thường. Tôi nghĩ rằng lời chúc như vậy rất bình dị nhưng cũng rất ý nghĩa, đó cũng là yếu tố chắp cánh ước mơ cho con cái thành công. Và như thế tôi mới càng thấu hiểu những người không có gia đình, không có người thân bên cạnh sẽ tủi như thế nào trong dịp tết” - Tùng Dương chia sẻ.

Tự nhìn lại một năm qua, chàng ca sĩ “Con cò” thấy mình may mắn và thành công. Từ việc được hát cùng nghệ sĩ lừng danh Nguyên Lê - người mà Tùng Dương hâm mộ từ bé đến việc được cùng Lê Cát Trọng Lý khơi mào, "nổ phát súng" đầu tiên của một chương trình ca nhạc nghệ thuật, đó là chương trình Không gian âm nhạc và đặc biệt là live show “Những chuyến đi” của Tùng Dương đã được đánh giá rất cao về chuyên môn, cũng như tạo được ấn tượng tốt với khán giả.

Có thể nói năm vừa qua là một năm rất trọn vẹn đối với Tùng Dương. Và Tùng Dương bật mí cũng muốn mỗi năm sẽ cố gắng cống hiến, nếu không làm liveshow thì sẽ có một sản phẩm âm nhạc CD nào đấy dành tặng khán giả.

Chia sẻ với Dân Việt, Tùng Dương tiết lộ dự định năm nay sẽ tiếp tục làm album "Hương xưa" với ca sĩ Thanh Lam, đi làm từ thiện, và một sự tiếp nối một album theo kiểu album "Li ti" trước đó.

Năm 2012 sẽ là năm rồng - năm đẹp cho tất cả mọi nhà, Tùng Dương gửi tới bạn đọc Dân Việt lời chúc phân tâm an lạc, sức khoẻ dồi dào.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem