Berlusconi viết hồi ký, trải lòng về tình trường

Thứ sáu, ngày 26/08/2011 06:11 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tờ La Stampa đưa tin, Thủ tướng Ý Silvio Berlusconi có thể sẽ viết hồi ký, trải lòng về chặng đường “chinh chiến và yêu đương”.
Bình luận 0

Nhà lãnh đạo 74 tuổi nói bóng nói gió về ý định trên trong một bữa tối gần đây ở nhà hàng Milan, khi chủ đề của cuộc trò chuyện vô tình “chạm” tới chàng tiền đạo Antonio Cassano của AC Milan.

Trước đó, anh chàng “ngựa chứng” Antonio Cassano khoe khoang trong cuốn tự truyện rằng, anh đã từng qua đêm với khoảng 600 phụ nữ.

img
Ông Silvio Berlusconi. Ảnh: Reuters

“Các bạn có muốn biết liệu tôi có nhiều phụ nữ hơn Antonio hay không?”, ông Berlusconi thẳng thắn hỏi tại bàn ăn tối.

“Và nếu các bạn tò mò, tôi sẽ kể cho mà nghe. Tôi sẽ viết về những người phụ nữ trong nhật ký như điều Mussolini đã làm”.

Được biết, trong số những vị khách được mời ăn tối hôm đó, có sự xuất hiện của “bóng hồng” Nicole Minetti, một cựu vũ nữ được ông Berlusconi “mát tay” dẫn dắt vào chính trường nước Ý. Cô này cũng bị cho là từng tham gia những bữa tiệc trác táng tại dinh thự Berlusconi ở thành phố Milan.

Ông Silvio Berlusconi, 74 tuổi, hiện đang đối mặt với cáo buộc mua dâm gái gọi tuổi teen Karima El Mahroug, hay còn được biết tới với biệt danh “Ruby – kẻ đánh cắp trái tim”.

Theo Telegraph
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem