Gareth Bale ra yêu sách "khủng" với Tottenham

Thứ ba, ngày 21/05/2013 10:58 AM (GMT+7)
Dân Việt – Sòng phẳng và lạnh lùng! Tiền vệ Gareth Bale vừa lên tiếng khẳng định, anh chỉ chấp nhận tiếp tục gắn bó với Tottenham nếu ban lãnh đạo đội bóng đồng ý tăng lương cho mình lên mức 200.000 bảng/tuần.
Bình luận 0

Với phong độ chói sáng ở mùa giải này (ghi 21 bàn sau 33 lần ra sân tại Premier League) Bale đã “ẵm trọn” hat-trick giải thưởng cá nhân Cầu thủ xuất sắc nhất, Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bầu chọn và Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải do Hiệp hội các phóng viên thể thao Anh (FWA) bầu chọn.

img
 

Ngoài ra, màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Tottenham còn giúp cầu thủ chạy cánh người xứ Wales lọt vào tầm ngắm của một số đội bóng lớn ở châu Âu như M.U, Man City, Real Madrid, Bayern Munich hay Barcelona.

Hợp đồng hiện tại giữa Bale với Tottenham vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2016. Nhằm giữ chân ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình của mình, chủ tịch Daniel Levy đã sẵn sàng tăng lương cho số 11 lên mức 170.000 bảng/tuần để thuyết phục anh cam kết gắn bó lâu dài với sân White Hart Lane.

Tuy nhiên, sau khi Tottenham không thể giành được tấm vé tham dự Champions League mùa tới, Bale đã gửi tới lãnh đạo Spurs một thông điệp rõ ràng: anh chỉ chấp nhận ở lại Tottenham nếu ban lãnh đạo đội bóng đồng ý tăng lương cho mình lên mức 200.000 bảng/tuần, bằng với thu nhập của một số ngôi sao hàng đầu tại Premier League như Yaya Toure (Man City) hay Robin van Persie (M.U).

Một nguồn tin nội bộ từ Tottenham cho hay: “Việc không thể giành vé tham dự Champions League mùa tới khiến Tottenham gặp không ít khó khăn trong quá trình thuyết phục Bale gia hạn hợp đồng mới. Nguyên nhân do anh ấy muốn được chơi bóng ở giải đấu đỉnh cao như Champions League”.

Chắc chắn, nếu muốn giữ chân Bale, Tottenham sẽ phải nhanh chóng chấp nhận yêu cầu của anh, bởi ở thời điểm này, Real Madrid đã sẵn sàng chi ra tối thiểu 50 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của ngôi sao 23 tuổi. Trong khi đó, M.U còn chấp nhận đặt lên bàn đàm phán 60 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem