Kate Middleton mặc đẹp nhất thế giới

Thứ sáu, ngày 05/08/2011 11:36 AM (GMT+7)
Dân Việt - Công nương Kate Middleton của xứ sở sương mù vừa được tạp chí Vanity Fair bình chọn là người có gu ăn mặc đẹp nhất thế giới. Đây là lần thứ hai cô dâu của Hoàng tử William được nhận danh hiệu này.
Bình luận 0

“Kate hấp dẫn cả thế giới bởi phong cách thời trang vừa quý phái, vừa giản dị, đời thường. Một sự kết hợp hết sức hài hòa”, tạp chí Vanity Fair ca ngợi.

img
Kate Middleton. Ảnh: Sun

Từ khi mối quan hệ giữa “công chúa lọ lem” Kate Middleton và Hoàng tử William “nên cơm nên cháo”, công nương Anh thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng, và có tới hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới.

Thông thường, trang phục của Kate rất ít họa tiết, không lòe loẹt nhưng toát lên một vẻ đẹp thánh thiện, thanh lịch.

Trước đó, hồi năm 2008, khi mới chỉ là bạn gái của Hoàng tử William, Kate Middleton đã từng giữ vị trí quán quân trong top 10 phụ nữ mặc đẹp nhất thế giới do Vanity Fair bầu chọn.

Trong “bảng xếp hạng” năm nay, còn xuất hiện những cái tên quen thuộc như: Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama, bà chủ điện Elysee Carla Bruni, Công chúa Hy Lạp Alexandra, Công nương Manaco Charlene, Nữ bá tước Matilde Borromeo của Ý và phu nhân của quốc vương Qatar – bà Sheikha Mozah bint Nasser.

Theo Sun

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem