Lê Cát Trọng Lý bị Tùng Dương… ép hôn

Thứ tư, ngày 19/10/2011 06:20 AM (GMT+7)
Dân Việt - “Anh muốn ngay bây giờ em trả lại cho anh nụ hôn hôm qua anh đã tặng em” - lời đề nghị hết mực khăng khăng của Dương khiến cho Lý vô cùng bối rối nhưng cuối cùng cũng đành… chấp thuận.
Bình luận 0
img
Cận cảnh nụ hôn bị "ép uổng" của Lý và Dương

Là nữ ca sĩ khách mời duy nhất sẽ xuất hiện trong liveshow chính thức đầu tiên của Tùng Dương mang tên “Những chuyến đi”, Lê Cát Trọng Lý cũng có mặt trong buổi họp báo giới thiệu liveshow diễn ra vào chiều qua, 18.10 và cùng ngồi bàn chủ tọa với nhân vật chính Tùng Dương, tổng đạo diễn chương trình Việt Tú và đạo diễn âm nhạc Thanh Phương.

Đây là êkíp đã phối hợp với nhau rất ăn ý khi cách đây đúng nửa năm đã thực hiện thành công đêm nhạc “Dương & Lý” mở màn cho chuỗi chương trình “Không gian âm nhạc”.

img
Êkíp này đã phối hợp với nhau rất ăn ý trong đêm nhạc “Dương & Lý” cách đây nửa năm

Từ sau sự kết hợp này, Dương và Lý đã trở nên thân thiết và quý mến nhau hơn. Tùng Dương đã không tiếc những lời tốt đẹp dành cho Lý khi nói về quyết định mời Lê Cát Trọng Lý tham gia trong liveshow sắp tới: “Lý là một nhân tố mới, một nghệ sĩ độc lập, một hình mẫu ca sĩ - nhạc sĩ trẻ nhưng dám nghĩ dám làm. Âm nhạc của Lý rất hợp với chất của Dương”.

img
Cả Dương và Lý đều xuất hiện với áo trắng, nhưng trong khi Lý giản dị với áo pull thì Dương lại khá cầu kỳ trong một chiếc sơ mi cách điệu
img
Họ vui vẻ trò chuyện vói nhau

Không chỉ có vậy, chàng ca sĩ của “Chạy trốn”, “Những ô màu khối lập phương” và “Li ti” còn tiết lộ chuyện hôm trước đã đi lùng sục ở chợ hoa Ngọc Hà suốt hơn tiếng rưỡi đồng hồ để tìm được một bó hoa “đúng chất Tùng Dương” mang đến tặng Lý trong đêm diễn “Vui thêm” của cô ca sĩ bé nhỏ này tại Trung tâm Văn hóa Pháp L’Espace.

Sau khi “khoe chiến tích” đã tranh thủ hôn Lý ngay trên sân khấu, một cách lém lỉnh, Dương còn quay sang “đề đạt nguyện vọng” với ca sĩ của “Chênh vênh” rằng: “Anh muốn ngay bây giờ em trả lại cho anh nụ hôn hôm qua anh đã tặng em dưới sự chứng kiến của mọi người ở đây”.

Từ ngỡ ngàng đến bối rối ngượng ngùng nhưng cuối cùng, Lý cũng không thể không bẽn lẽn đặt một nụ hôn nhẹ lên má Tùng Dương, khi mà chàng ca sĩ đã rất nhanh nhẹn và nhiệt tình đưa má sát gần cô.

img
Nhưng sau nụ hôn bẽn lẽn, trong khi Dương tỏ ra khá hồ hởi thì Lý lại chỉ biết ngồi rụt rè

Và sau cú “ép hôn” đó, trong khi Tùng Dương lại tiếp tục hồ hởi đón nhận và vui vẻ trả lời những câu hỏi của mọi người thì Lê Cát Trọng Lý lại chỉ biết ngồi rụt rè, với vẻ mặt vẫn còn vương nét… thảng thốt.

img
Không chỉ đến cổ vũ cho Tùng Dương, ca sĩ Thu Minh còn "hỏi xoay" chủ nhân liveshow những câu hỏi "hóc" chả kém gì cánh báo giới
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem