Messi "thù" Bayern đến tận xương

Thứ năm, ngày 12/09/2013 18:37 PM (GMT+7)
Cho tới giờ, tiền đạo Lionel Messi vẫn chưa hết cay cú khi Barcelona bị Bayern “hất cẵng” khỏi bán kết Champions League mùa trước. Anh bảo vị đắng vẫn trên môi và mối hận chưa nguôi.
Bình luận 0

Ở vòng bán kết Champions League mùa giải năm ngoái, Bayern đã khiến cả thế giới phải ngã mũ thán phục khi “quật ngã” Barca tại vòng bán kết Champions League với tổng tỷ số 7-0 (thắng 4-0 tại sân nhà Allianz Arena và thắng 3-0 tại Nou Camp).

img

Mặc dù thừa nhận Bayern đã thi đấu tốt hơn trong 2 lần chạm trán ở mùa giải năm ngoái, song chân sút 26 tuổi đã lên tiếng khẳng định, anh vẫn chưa hết cay đắng và bàng hoàng khi Barca bị Hùm xám xứ Bavaria “đá văng” khỏi vòng bán kết Champions League.

Messi chia sẻ: “Tôi vẫn cảm thấy cay đắng khi nghĩ về những gì đã xảy ra trong trận bán kết Champions League mùa trước với Bayern. Ở trận đấu đó, Bayern đã cho thấy, khoảng cách giữa họ với chúng tôi là rất lớn.

Nguyên nhân khiến Barca thảm bại là do chúng tôi không thể nhập cuộc với phong độ tốt nhất. Nhưng thất bại đó là một nỗi đau khó có thể quên”.

Tại Champions League mùa này, Barca nằm ở bảng H cùng với AC Milan, Ajax Amsterdam và Celtic. Tiền đạo người Argentina cho rằng, đây là một bảng đấu “khó nhằn” nhưng nếu chơi đúng phong độ, Blaugrana đủ khả năng giành vé đi tiếp.

“Mục tiêu chinh phục ngôi vô địch Champions League của Barca đã gặp phải trở ngại ngay từ đầu khi chúng tôi rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của Milan, Ajax và Celtic. Đây đều là những đối thủ khó chơi. Tuy vậy, tôi và các đồng đội sẽ nỗ lực hết mình để nhanh chóng vượt qua vòng đấu bảng” – Messi thổ lộ.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem