Trung tá công an hy sinh trong chống lũ

Thứ hai, ngày 06/12/2010 15:48 PM (GMT+7)
Dân Việt - Thi thể Trung tá Nguyễn Cảnh, 42 tuổi, Trưởng công an phường Cam Phúc Nam, Cam Ranh, Khánh Hòa đã được ngư dân tìm thấy ngoài cửa biển phường Cam Thuận, cách nơi xảy ra tai nạn hơn 3 km.
Bình luận 0

Chiều 6-12, Thượng tá Nguyễn Văn Thanh, Trưởng công an thị xã Cam Ranh, Khánh Hòa cho biết: sáng cùng ngày, thi thể Trung tá Nguyễn Cảnh, 42 tuổi, Trưởng công an phường Cam Phúc Nam đã tình cờ được ngư dân tìm thấy ngoài cửa biển phường Cam Thuận. Chiều cùng ngày, đơn vị và gia đình đã tổ chức tang lễ cho người xấu số.

Trước đó, khoảng 14 giờ ngày 5-12, trong lúc vớt rác nhằm khơi thông miệng cống chảy qua Quốc lộ 1A ở phường Cam Thuận cho nước lũ rút ra biển, anh Cảnh trượt chân rơi xuống suối đang chảy rất xiết, bị lũ cuốn mất tích. Sau sự cố, công an thị xã Cam Ranh cùng chính quyền tổ chức tìm kiếm đến chiều tối và suốt đêm, nhưng không thấy.

Ông Thanh cho biết thêm, Trung tá Cảnh là cán bộ luôn tích cực và trách nhiệm trong công tác. Trường hợp thiệt mạng của anh được coi là dũng cảm hy sinh thân mình trong chống lũ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem