Một người bị máy cắt đá lạnh nghiến đứt chân

Thứ hai, ngày 06/05/2013 17:48 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 6.5, gia đình anh Võ Duy (34 tuổi, trú tổ 41, KV 8, phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, Bình Định) cho biết anh Duy - làm nghề xay đá lạnh, vừa phải cắt bỏ thêm một nửa bắp đùi trái do bị máy xay đá nghiến chân.
Bình luận 0

Trước đó, vào khoảng 20 giờ ngày 3.5, anh Duy trong khi đang làm việc đã bất cẩn ngã và đưa chân trái của mình vào miệng của máy xay đá lạnh. Hậu quả, máy xay đá đã nghiến nát chân trái của anh lên đến bắp đùi. Lúc này, anh Duy vẫn còn tỉnh, đã dùng tay bấm nút cắt điện của máy. Sau đó, anh dùng điện thoại điện báo cho người thân và hô hoán để mọi người gần đó đến giúp đỡ.

Do chân trái anh Duy bị mắc kẹt trong trục lô lô của máy xay đá, mọi người phải dùng dụng cụ tháo tách rời tất cả các bộ phận của máy xay đá lạnh ra. Tuy vậy, do trục lô lô máy xay đá lạnh có đến 7 hàng răng, mỗi hàng 13 cây đinh sắt nhọn đâm dính chặt vào xương đùi nên không thể cạy để lấy chân anh Duy ra.

Lúc này, gia đình điện báo xe cứu thương Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định xuống chở anh Duy kèm theo trục lô lô xay đá lạnh lên bệnh viện. Bác sỹ bệnh viện phải gây mê mới nạy và tháo được chân anh Duy ra khỏi trục lô lô.

Ngay sau đó, các bác sỹ khẩn trương tháo khớp gối, bó chân và theo dõi diễn biến các vết thương ở đùi của nạn nhân. Do có nhiều vết thương rất sâu từ những cây đinh sắt của trục lô lô đá lạnh đâm vào thịt và xương đùi nên các bác sỹ đành phải cắt bỏ thêm một phần bắp đùi bên trái của anh Duy.

Hiện anh Duy đang được điều trị tại Khoa hồi sức cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem