37 người phải cấp cứu trong vụ nổ ở Bắc Ninh

Thứ tư, ngày 05/12/2012 14:58 PM (GMT+7)
Ông Nguyễn Đăng Sản, Phó Ban quản lý Khu công nghiệp Bắc Ninh cho biết nguyên nhân ban đầu xác định do xe chở khí gas trong quá trình bơm gas vào bồn đã cháy và phát nổ làm 37 người bị thương.
Bình luận 0

Hồi 9h30 , ngày 5.12, tại Nhà máy sang chiết gas ở Khu công nghiệp Khai Sơn, huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) đã xảy ra vụ nổ khí gas làm 37 người phải vào viện điều trị.

Rất may là không có ai tử vong.

>> Bắc Ninh: Nổ rung chuyển, lửa bao trùm, công nhân náo loạn

img
Hiện trường vụ nổ gas trong Khu công nghiệp Khai Sơn.

Hiện hai nạn nhân đang được điều trị ở Bệnh viện bỏng Quốc gia, hai người đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh và 33 người khác được đưa vào Bệnh viện đa khoa huyện Thuận Thành cấp cứu.

Ngay sau khi vụ nổ xảy ra, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Bắc Ninh đã điều động bốn xe cứu hỏa đến hiện trường dập tắt đám cháy. Chiếc xe chở khí ga bị cháy rụi hoàn toàn. Theo ước tính ban đầu thiệt hại khoảng 2 tỷ đồng.

Vụ nổ đã làm sập trần một kho chứa của công ty bên cạnh Nhà máy sang chiết gas An Dương và một số công nhân của công ty này bị thương nhẹ.

Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh đã vào cuộc tìm hiểu nguyên nhân gây ra vụ nổ.

Theo Vietnam+

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem