Jack Whilshere mách nước giúp M.U hạ Barca

Thứ sáu, ngày 27/05/2011 15:07 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, tiền vệ trẻ Jack Whilshere đã đưa ra lời khuyên nhằm giúp Sir Alex Ferguson và các học trò có thể đánh bại Barcelona trong trận chung kết Champions League.
Bình luận 0

Sau hai lần đối đầu với đội bóng xứ Catalan tại vòng 1/8, Whilshere đã rút ra những bài học kinh nghiệm và đưa ra lời khuyên cho M.U.

Theo cầu thủ 19 tuổi, nếu muốn đánh bại Barca, “Quỷ đỏ” cần triển khai lối chơi áp sát và không ngại va chạm để hạn chế khả năng chuyền bóng và phối hợp ở cự ly ngắn của đối thủ.

img

Whilshere nói: “Lối chơi của Barca trong mấy năm gần đây là chuyền bóng, chuyền bóng và chuyền bóng. Đó là điều duy nhất giúp họ vượt qua các đối thủ. Vì vậy, bạn cần phải áp sát và không cho họ có khoảng trống để phối hợp.

Xavi, Lionel Messi và Andres Iniesta là những cầu thủ nguy hiểm nhất của Barcelona. Nếu không thể vô hiệu hóa được bộ ba này, bạn có thể phải trả giá bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, nếu chơi áp sát một cách hiệu quả, bạn sẽ dễ dàng đối phó với họ ở hiệp hai.

M.U đang có cơ hội rất lớn để trở thành nhà vô địch châu Âu, vì họ đang sở hữu rất nhiều cầu thủ chất lượng. Theo tôi, Alex Ferguson nên để Rooney đá cắm còn Park Ji-Sung và Antonio Valencia hỗ trợ ở hai lành lang cánh”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem