Lịch phân luồng giao thông dịp Đại hội Đảng

Thứ ba, ngày 11/01/2011 16:44 PM (GMT+7)
Trong những ngày diễn ra Đại hội Đảng Toàn quốc lần thứ XI tại Thủ đô Hà Nội, để đảm bảo ATGT cho việc đưa đón các đại biểu về dự Đại hội, Công an TP.Hà Nội đã tổ chức phân luồng, cấm một số phương tiện không hoạt động.
Bình luận 0

Từ 0 giờ ngày 10-1-2011 đến hết ngày 20-1-2011, các phương tiện tham gia giao trên địa bàn Thủ đô hoạt động như sau:

Đối với các loại xe ô tô tải có tải trọng thiết kế từ 1 tấn trở lên:

Cấm hoạt động và dừng đỗ xe từ 6 giờ đến 21 giờ hàng ngày trên các tuyến phố từ vành đai II (Minh Khai, Đại La, Trường Chinh, Láng, Bưởi, Lạc Long Quân, Âu Cơ, Nghi Tàm, Yên Phụ, Trần Nhật Duật, Trần Quang Khải, Trần Khánh Dư, Đê 401, Nguyễn Khoái) trở vào trung tâm.

img
 

Các loại xe cấp nước sinh hoạt, xe chuyên dùng giải quyết các sự cố đột xuất về điện, nước, úng ngập; xe chuyên dùng vận chuyển rác, xe chở lương thực, thư báo, xe chở tiền, xe phục vụ khác được phép hoạt động bình thường.

Xe hút bùn, chở đất thải chỉ được hoạt động từ 23 giờ ngày hôm trước đến 5 giờ sáng ngày hôm sau.

Xe có tải trọng thiết kế dưới 10 tấn có nhu cầu vào các phố trên phải được cấp phép tại Phòng CSGT Công an TP.Hà Nội (Số 86 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội); Xe có tải trọng từ 10 tấn trở lên có nhu cầu vào các phố trên phải được cấp phép tại Sở GTVT (Số 2 Phùng Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội).

Theo VTV
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem