Natalie Portman tiếp tục bị tố lừa khán giả

Chủ nhật, ngày 17/04/2011 11:30 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong khi dư âm “gáo nước lạnh” của nghệ sỹ múa bale Sarah Lane còn chưa hết thì hôm qua, nữ diễn viên mang hai dòng máu Mỹ-Israel lại phải đối mặt với rắc rối mới về vai diễn của cô trong "Your Highness".
Bình luận 0

Caroline Davis, một sinh viên Ailen, đã nói với tờ The Sun rằng, cô đã được trả 250 bảng để thế vai diễn của Natalie trong Your Highness với cảnh lặn xuống hồ bơi đóng băng lạnh buốt ở Belfast. Điều này có nghĩa, Natalie đã lừa khán giả bằng cảnh quay thế thân.

 img
 Natalie Portman và Caroline Davis
 img
 Một cảnh quay được cho là thế thân của Natalie

“Tôi là một sinh viên đang theo học đóng phim vì vậy đây là cơ hội để tôi tỏa sáng”, Caroline nói.

Sau khi được vinh danh ở hạng mục nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar 2011, Natalie liên tiếp phải đối mặt với những lời cáo buộc về các vai diễn. Mặc dù lần này, nữ sinh Caroline không làm “to chuyện” như nghệ sỹ múa bale Sarah Lane nhưng ít nhiều, người đẹp 30 tuổi cũng bị “mất điểm” với công chúng.

Trước đó, Sarah Lane đã tố Natalie lừa khán giả với chỉ 5% cảnh diễn múa toàn thân trong Black Swan và nói rằng “gần như tất cả các cảnh múa là do cô đảm nhận”.

Tuy nhiên, đoàn làm phim Black Swan, đặc biệt là đạo diễn Darren Aronofsky và vị hôn phu Benjamin Millepied đã bác bỏ những thông trên của Sarah và khẳng định, Natalie đã thực hiện từ 85-90% cảnh múa tòan thân.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem