Ferguson thừa nhận Norwich thắng xứng đáng

Chủ nhật, ngày 18/11/2012 07:17 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau trận thua 0-1 trước Norwich City, Sir Alex Ferguson đã lên tiếng thừa nhận, việc đội bóng của ông phải đón nhận thất bại tại sân Carrow Road là hoàn toàn xứng đáng.
Bình luận 0

Đang có được phong độ vô cùng ấn tượng trong thời gian gần đây, song M.U đã gây thất vọng lớn khi để đội chủ nhà Norwich đánh bại với tỷ số 0-1, dù họ đã cầm bóng và chơi ép sân trong phần lớn thời gian của trận đấu. Kết quả này khiến “Quỷ đỏ” đánh mất ngôi đầu bảng vào tay gã hàng xóm Man City.

img
M.U có trận thua "muối mặt" trước Norwich.

Chiến lược gia người Scotland cho rằng, với tình thần thi đấu kiên cường mà mình đã thể hiện, đội chủ sân Carrow Road hoàn toàn xứng đáng có được chiến thắng trước M.U.

Ferguson phát biểu trên ESPN: “Tôi cảm thấy thất vọng khi M.U để mất điểm một cách đáng tiếc. Nhưng cần phải thừa nhận rằng, Norwich xứng đáng có được 3 điểm. Họ đã thể hiện một tinh thần thi đấu kiên cường trong suốt 90 phút vừa qua. Không chỉ phòng ngự chặt chẽ, Norwich còn cho thấy khả năng chớp thời cơ rất tốt.

Bàn thắng của Norwich vào lưới M.U đến một cách rất bất ngờ. Ở tình huống đó, Anders Lindegaard không có cơ hội cứu thua sau quả đánh đầu hiểm hóc của Anthony Pilkington.

Ở trận đấu vừa qua, M.U đã kiểm soát bóng tốt và tạo ra một số cơ hội ngon ăn. Mọi thứ đã diễn ra không như ý muốn với Red Deils, vì đơn giản đây không phải là đêm của chúng tôi”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem