Hụt hẫng vì giải F1 bị hoãn, fan hâm mộ chi 50 triệu đồng tự chế xe đua

Trọng Hiếu Thứ tư, ngày 06/05/2020 14:23 PM (GMT+7)
Hụt hẫng vì giải đua xe F1 bị hoãn do Covid-19, anh Thái Trung Hiếu (Tố Hữu, Hà Nội) đã tự chế tạo một mô hình xe đua F1 tại nhà trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội.
Bình luận 0

Video: Giải F1 bị hoãn, fan hâm mộ chi 50 triệu đồng tự chế xe đua.

img

Sau khi giải đua xe F1 bị hoãn vì dịch Covid-19, anh Thái Trung Hiếu (Tố Hữu, Hà Nội) đã tự chế tạo một mô hình xe đua F1 tại nhà trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội để thỏa mãn đam mê.

img

Mô hình chiếc xe đua F1 có kích thước như xe thật (rộng 1,8m, dài 5,3m, cao 0,9m) và cân nặng 350 kg.

img

"Tôi đã bỏ ra gần 50 triệu để mua linh kiện vật liệu hoàn thành chiếc xe và sẽ đóng góp hết vào cùng người mua xe để làm công tác thiện nguyện trong bối cảnh đại dịch chung của đất nước", anh Hiếu chia sẻ.

img

Xe được thiết kế với đầy đủ các bộ phận như 1 chiếc xe đua F1 thật từ phần đầu xe, đuôi xe hầm hố cho đến ghế ngồi, chiếc vô lăng...

img

Xe cũng được lắp gương chiếu hậu 2 bên y như thật.

img

Bánh xe có kích thước lớn, đúng chuẩn kích thước của 1 chiếc lốp xe đua F1. Riêng tiền lốp để làm 4 chiếc bánh xe này đã lên đến 20 triệu.

img

Tận dụng hai tuần giãn cách xã hội có thời gian rỗi, anh Hiếu đã tự mày mò và thi công một chiếc xe đua F1.

img

Trên thân xe, anh Hiếu in 1 số dòng chữ gửi gắm những thông điệp của cá nhân tới cộng đồng, đó là "No More Covid" với mong muốn thế giới chóng hết đại dịch trở về cuộc sống thường nhật.

img

Dòng chữ "Vietnam Nice & Safe" với ý nghĩa: Việt Nam là điểm đến tươi đẹp và an toàn.

img

Trước đó, anh Hiếu đã mua vé cho cả nhà xem chặng đua F1 ở Hà Nội, nhưng vì dịch bệnh nên chặng đua đã bị hoãn nên cảm thấy rất hụt hẫng.

img

Gần như suốt hai tuần anh Hiếu đi sớm về khuya, cố gắng hoàn thành chiếc xe vì sự đam mê tột độ.

img

Làm việc gần đó, hàng ngày đi qua nhìn thấy chiếc xe đua F1 do anh Hiếu chế tạo, anh Chung cho biết chiếc xe khiến anh vô cùng bất ngờ vì nhìn quá giống chiếc xe thật.

img

Theo anh Hiếu, mô hình xe đua F1 được anh làm với mục đích bán đấu giá lấy tiền từ thiện, ủng hộ Quỹ phòng chống Covid-19.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem