Thi nữ công chức, phải cân xứng vòng 1

Thứ hai, ngày 07/02/2011 09:15 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Cấm bán chó mèo để ngăn tán tỉnh, cấm hôn, bầu ngực phải cân xứng... là những lệnh cấm lạ đời nhất thế giới.
Bình luận 0

Lệnh cấm bán chó mèo để ngăn “tán tỉnh” lạ đời ở Ảrập Saudi

Mọi chàng trai độc thân đều phải biết: họ sẽ trở thành thỏi nam châm “hút gái” khi mang chó đi dạo trong công viên. Và để giữ cho hai phái nam nữ “thụ thụ bất thân”, cảnh sát tại thủ đô Riyadh, Arabi Saudi, cấm bán chó mèo làm vật cưng, cũng như cấm dắt chúng ra ngoài đi dạo.

Mất chức nếu vòng 3 quá 90 cm

Tất cả cảnh sát ở Cáp Nhĩ Tân (Trung Quốc) có vòng eo vượt quá 90 cm đều phải thôi việc. Đúng là tạo được đội ngũ cảnh sát đạt tiêu chuẩn hình thể đẹp cố nhiên là tốt, nhưng đo vòng eo lại quá nguyên thủy.

Thi nữ công chức, phải cân xứng vòng 1

img

Tiêu chuẩn ngoại hình tuyển dụng nữ công chức ở tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) có điều khoản người phụ nữ phải phát triển bình thường, vòng 1 phải cân xứng, không khiếm khuyết.

Nam nữ không có chứng nhận hôn nhân không được ở chung

Theo điều lệ quản lý nhân khẩu tạm trú của Giang Tô, Trung Quốc, nam nữ không có chứng nhận hôn nhân không được ở chung. Bố và con gái, mẹ và con trai, anh trai và em gái đều thuộc phạm trù này nên cũng không được ở chung.

Lệnh cấm... hôn

Một nhà ga của Anh đã ban hành lệnh cấm hôn tại một số khu vực trong ga, với hy vọng sẽ giúp giảm tình trạng mải lo hôn mà muộn giờ tàu. Như vậy, những hành khách đi tàu tại một số ga sẽ chỉ được bắt tay tạm biệt, thay vì hôn nhau như trước kia.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem