Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất
Ghi nhận ngày 5/3 tại một cửa hàng chuyên bán quà tặng mạ vàng cao cấp tại phố Bà Triệu (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Bất chấp ảnh hưởng của dịch Covid-19, lượng khách hàng đặt mua các sản phẩm hoa, tranh, tượng, khuy cài áo… mạ vàng vẫn rất lớn.
Những người tìm đến mua chủ yếu là nam giới mua tặng gia đình, người thân nhân dịp 8/3.
Các sản phẩm hoa, tranh, tượng, khuy cài áo… mạ vàng tại đây có giá dao động từ 2 đến 10 triệu đồng, tùy sản phẩm.
Theo đại diện cửa hàng cho biết, nắm bắt nhu cầu thị trường quà tặng 8/3, cửa hàng chúng tôi thiết kế thêm nhiều sản phẩm mạ vàng 24k như hoa, tượng, khuy cài áo, tranh…
“Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên chủ yếu lượng khách đặt hàng trực tuyến khá nhiều, số lượng người đến mua trực tiếp rất ít. Cứ 30 khách mua hàng thì 25 khách đặt trực tuyến”, đại diện cửa hàng thông tin thêm.
Anh Nguyễn Văn Thành (quận Hoàn Kiếm) chia sẻ: “Do lần đầu mua sản phẩm cao cấp nên tôi đến trực tiếp cửa hàng để mua một bức tranh hoa mạ vàng tặng vợ nhân dịp 8/3. Tôi lựa chọn sản phẩm này vì đẹp, sang trọng và ý nghĩa”.
Theo tìm hiểu, tất cả sản phẩm này đều được mạ vàng 24k sử dụng công nghệ điện phân (nhúng trong bể vàng). Trong đó hoa, tượng, khuy cài áo được đúc thủ công bằng đồng và mạ vàng 24k, còn các bức tranh làm bằng sợi bạc và mạ vàng 24k.
Ghi nhận thêm tại một cửa hàng trên phố Trần Quang Diệu (quận Đống Đa, Hà Nội). Đây là một trong số ít những cửa hàng bán quà tặng 8/3 siêu cao cấp, có giá trị từ hàng chục triệu cho đến cả trăm triệu đồng.
Trên ảnh là một sản phẩm tranh đôi công mạ vàng 24k có giá 65 triệu đồng được chủ cửa hàng giới thiệu.
Đại diện cửa hàng này cho biết, giá sản phẩm quà tặng 8/3 tại cửa hàng dao động trung bình từ 5 đến 10 triệu đồng, đặc biệt có những sản phẩm mạ vàng được khách hàng đặt riêng, kích thước lớn có giá lên tới gần 500 triệu đồng.
Theo khảo sát, những sản phẩm quà tặng 8/3 mạ vàng được lượng lớn khách hàng quan tâm chủ yếu ở tầm giá khoảng từ 1 đến 10 triệu đồng, được khách hàng mua để tặng người thân trong gia đình. Còn những sản phẩm quà tặng trên 10 triệu đồng khá ít người mua, và chủ yếu mua để tặng đối tác kinh doanh.
Có thể thấy, xu hướng tìm đến các sản phẩm cao cấp, độc, lạ và sang trọng để làm quà tặng ngày 8/3 đang được khách hàng Thủ đô ngày càng quan tâm, bất chấp ảnh hưởng của dịch Covid-19.