The Matrix One: Định vị sống sang cho căn hộ cao cấp

P.V Thứ bảy, ngày 11/04/2020 10:00 AM (GMT+7)
Đối với tầng lớp thượng lưu, nhà không đơn thuần là chốn đi về mà còn là nơi nghỉ dưỡng đích thực với những yêu cầu khắt khe về không gian sống, tính riêng tư cũng như các dịch vụ, tiện ích hạng sang. Sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực Mỹ Đình, The Matrix One do MIKGroup phát triển đã trở thành tâm điểm trên thị trường bất động sản hạng A khi đáp ứng được sự mong đợi của giới nhà giàu thủ đô.
Bình luận 0

Xứng tầm từ vị trí “độc tôn”

Theo ông Nguyễn Hồng Sơn, Giám đốc bộ phận tư vấn dịch vụ của Savills Việt Nam, tiêu chí chung cư cao cấp hiện nay chưa được quy định rõ ràng nên khi phát triển dự án, hầu hết các chủ đầu tư cũng đều cố gắng hướng dự án của mình đến hạng cao cấp để có thể bán giá cao hơn.Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều dự án chưa thể đạt được các tiêu chí cao cấp thực sự, khiến người mua thất vọng khi nhận nhà.

Hiện nay, một căn hộ cao cấp thường phải đáp ứng được các tiêu chí như: thiết kế thông minh, đa dạng tiện ích, ứng dụng công nghệ 4.0, nội thất sang trọng. Bên cạnh đó, vị trí dự án, không gian sống, hệ thống tiện ích, dịch vụ quản lý… phải mang đến những trải nghiệm khác biệt, thể hiện đẳng cấp của tầng lớp thượng lưu.

img

Quảng trường xanh mát và lung linh ánh đèn tại The Matrix One

Nổi bật trong quỹ hàng hiếm đó là The Matrix One – sản phẩm “con cưng” của MIKGroup.

The Matrix One tọa lạc tại vị trí “không thể đẹp hơn” của khi nằm ngay trên mặt đường Lê Quang Đạo rộng lớn, giao thoa với hầu hết những con đường, dãy phố chính của phía Tây Hà Nội. Vị trí của The Matrix One càng trở nên đắt giá khi chủ đầu tư “chịu chơi” xây dựng một công viên hồ điều hòa rộng 14ha nằm ngay đối diện dự án. Cùng với đó là một hầm đi bộ xuyên qua đường để bảo đảm an toàn, giúp cư dân được tận hưởng trọn vẹn mọi tiện ích của công viên.

Một đặc quyền mà hiếm có dự án nào cùng phân khúc có được là khi sở hữu căn hộ tại The Matrix One, cư dân sẽ trở thành những khán giả “độc nhất vô nhị” được chiêm ngưỡng giải đua F1 ngay từ ban công nhà mình.

… đến sự tỉ mỉ ở từng chi tiết

Để đáp ứng yêu cầu khắt khe từ các cư dân danh giá, chủ đầu tư đã lựa chọn những ông lớn hàng đầu trong các lĩnh vực như: Công ty Baumschlager Eberle – một trong những công ty kiến trúc đa quốc gia thành công nhất trên thị trường thế giới; Công ty CP Xây dựng Coteccons – nhà thầu xây dựng uy tín hàng đầu Việt Nam; Công ty EDEN Landscape – một trong số ít những công ty đầu tiên của Việt Nam làm thiết kế cảnh quan chuyên nghiệp, hiện đại.

Ngay cả hệ thống thang máy và số căn hộ tại tòa nhà đã cho thấy sự “chơi trội” của chủ đầu tư The Matrix One. Khi các dự án cùng phân khúc cao cấp khác có tới 15-18 căn hộ trên 1 sàn thìThe Matrix One chỉ xây dựng 10 căn hộ/1 sàn với 7 thang máy tốc độ cao 3,5m/s, tức mỗi một thang máy chỉ phục vụ 1,2 nhà/sàn.

Hướng đến tạo lập không gian sống chuẩn 5 sao, The Matrix One được chủ đầu tư trang bị hệ thống tiện ích đẳng cấp, hội tụ các yếu tố an toàn – sạch – văn minh – hiện đại và chuẩn quốc tế.

img

Một góc thiết kế tinh tế trong căn hộ The Matrix One

Môi trường sống sạch tại The Matrix One được kiến tạo bởi hệ thốngkhí tươi từ sảnh hành lang đến lọc không khí tại phòng khách ở từng căn hộ, tạo không gian sống trong lành, bảo vệ sức khỏe cư dân dù mùa khô hay mùa mưa. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng áp dụng những công nghệ hiện đại nhất để đem đến cho cư dân The Matrix One nguồn nước sạch tinh khiết. Từ hệ thống, nước sẽ được lọc thô trước khi cấp vào bể chứa trung tâm tòa nhà. Mỗi khu bếp còn được lắp đặt thiết bị lọc nước tại vòi, đảm bảo quy chuẩn cao và được đánh giá là giải pháp tân tiến, hiện đại bậc nhất tại Hà Nội hiện nay.

Phong cách thiết kế đương đại tiếp tục được MIKGroup đưa vào không gian bên trong từng căn hộ The Matrix One, giúp dự án này trở thành kiệt tác kiến trúc thế hệ mới, thể hiện sự đẳng cấp, thượng lưu của những chủ nhân ưu tú. Các căn hộ được thiết kế đa dạng, từ 2-3 phòng ngủ với diện tích linh hoạt từ 86-112m2. Nổi bật là căn hộ hạng sang Dual keyđược thiết kế theo hình thức “2 trong 1”, tách biệt thành 2 không gian riêng tư, có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau của gia chủ, vừa để ở vừa để đầu tư hoặc chung sống trong gia đình đa thế hệ.

Ấn tượng hơn nữa khi toàn bộ nội thất của mỗi căn hộ đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới bao gồm: điều hòa trung tâm toàn phần, thiết bị bếp Bosch, thiết bị vệ sinh Duravit – thương hiệu gắn liền với các khách sạn 5 sao trên thế giới, khẳng định đẳng cấp của gia chủ.

Môi trường sống hiện đại tại The Matrix One được kiến tạo bởi mô hình “all-in-one” gồm hơn 39 tiện ích đa dạng như:hệ thống sân tập thể thao, phòng tập gym, yoga, vườn thiền, siêu thị, trường học quốc tế ngay trong khuôn viên dự án sẽ giúp cư dân không cần phải di chuyển đâu xa vẫn được trải nghiệm mọi tiện ích đẳng cấp. Cùng với đó là bể bơi 4 mùa được bố trí ở tầng 4 giữa 2 tòa tháp với tầm nhìn tuyệt mỹ ra công viên hồ điều hòa.

Bên cạnh việc đảm bảo các tiện ích và dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao, The Matrix One còn được vận hành bởi đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực vận hành và quản lý các dự án căn hộ cao cấp, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm sống thực sự đẳng cấp cho những cư dân tương lai.

Mọi thông tin chi tiết về dự án xin liên hệ:

Hotline: 0343455668

Website: http://thematrixone.vn/

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem