Chelsea trả giá đắt cho chiến thắng Villa

Chủ nhật, ngày 12/05/2013 06:17 AM (GMT+7)
Dân Việt - Eden Hazard và John Terry dính chấn thương khá nặng trong chiến thắng 2-1 trước Aston Villa và có khả năng sẽ vắng mặt tại chung kết Europa League. Một tin chẳng lấy gì làm vui cho Chelsea.
Bình luận 0

Đêm qua, trong hành trình tìm vé dự Champions League mùa sau, Chelsea đã trải qua những phút thực sự khó khăn trước đội chủ nhà Aston Villa. The Blues bị dẫn trước 1 bàn, sau đó lại bị đuổi trước 1 người. Nếu không có sự tỏa sáng kịp lúc của Frank Lampard (cú đúp), không biết chuyện gì sẽ xảy ra với thầy trò Benitez.

img
Terry dính chấn thương nặng ở cổ chân

3 điểm rời sân Villa Park, Chelsea gần như đã chắc suất trong tốp 4. Tuy nhiên, niềm vui của họ ngắn chẳng tày gang. Theo thông tin từ đội ngũ y tế, chấn thương mà đội trưởng John Terry và tiền vệ tấn công Eden Hazard gặp phải trong trận đấu này, tương đối nghiêm trọng. Nhiều khả năng cả hai sẽ ngồi ngoài trong trận chung kết Europa League với Benfica vào 15.5 tới đây.

Phút 77, sau một pha va chạm rất mạnh với cầu thủ đối phương, cổ chân của Terry đã lật hẳn sang một bên. Các nhân viên y tế nhanh chóng vào sân và đưa trung vệ người Anh ra ngoài đường biên. Có thể thấy, đó là một chấn thương khá nặng liên quan đến dây chằng cổ chân. Chẳng cần nhờ đến các nhân viên y tế, các CĐV tinh ý cũng có thể đoán Terry sẽ phải nghỉ chơi bóng ít nhất 2 tuần.

img
Vấn đề của Hazard khiến HLV Benitez lo lắng

Thật ra, chấn thương của Terry không mang lại nhiều lo lắng cho HLV Benitez. Nên nhớ rằng trước trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã cố tình xếp cặp Terry - Cahill đá chính và để cặp David Luiz - Ivanovic ngồi dự bị nhằm giúp cả hai dưỡng sức cho trận đấu với Benfica. Chỉ khi tình thế bắt buộc, ông mới phải tung David Luiz và Ivanovic vào sân.

Terry không nằm trong kế hoạch chung kết của Benitez, nhưng Hazard thì khác. Việc cầu thủ người Bỉ bị căng cơ ở những phút cuối trận, đã khiến cựu chiến lược gia Liverpool thực sự lo lắng. Nếu Hazard vắng mặt, cánh trái Chelsea sẽ mất đi một mũi khoan phá cực lợi hại. Cũng may chấn thương của Hazard không nặng như Terry và Benitez vẫn còn chút hi vọng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem