Thị trường việt nam
-
Doanh số ô tô tháng 6/2024 của Honda tại Việt Nam tăng 17,1% so với tháng 5. Tại Thái Lan, hãng Nhật Bản có kế hoạch cắt giảm hơn 50% sản lượng ô tô vì doanh số không đạt như kỳ vọng.
-
Trong khi Apple đang thúc đẩy doanh số ở các thị trường mới, CEO Tim Cook dẫn theo nhóm lãnh đạo cấp cao đến Việt Nam, một trong những địa bàn sản xuất quan trọng nhất của gã khổng lồ công nghệ Mỹ.
-
Lần đầu tiên kể từ COVID-19, số lượng du khách đến Việt Nam hàng tháng đã vượt so với mức trước đại dịch. Từ đó, ngành du lịch kỳ vọng kết quả khả quan năm nay trong bối cảnh các cơ quan quản lý đang xem xét mở rộng danh sách miễn thị thực cho khách quốc tế.
-
Nhiều mẫu xe ô tô mới đã được đưa về Việt Nam và hoàn tất thủ tục kiểm định từ cuối năm 2023 bao gồm Volkswagen Teramont X và Suzuki Jimny, dự kiến sẽ mở bán chính thức trong năm 2024 này.
-
Đối mặt với những thách thức từ thị trường biến động tới sự khác biệt về ngôn ngữ, hay khoảng cách địa lý, SaboMall và 1688 đã tạo ra một liên kết không ngờ, đưa đến Việt Nam không chỉ một nền tảng đơn thuần, mà là một cơ hội đầy tiềm năng cho doanh nghiệp bán buôn.
-
Năm 2023, Hyundai vượt lên trên Toyota để trở thành thương hiệu ô tô bán chạy nhất thị trường Việt Nam.
-
Giới chức Nhật Bản đã thu hồi và hủy bỏ chứng nhận chất lượng và an toàn kỹ thuật, bảo vệ môi trường cho 3 mẫu xe do công ty Daihatsu (con của tập đoàn Toyota) sản xuất.
-
Năm 2023, Suzuki Ciaz và Honda Accord là 2 mẫu có doanh số bết bát nhất. 9/10 chiếc trong Top 10 bán ế đều là xe Nhật và phần lớn đến từ Toyota... Danh sách này chỉ tính xe bán trong năm 2023.
-
Samsung sẽ tung ra điện thoại cao cấp Galaxy S24 tại Mỹ ngày 17/1 và sản phẩm sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam ít ngày sau đó. AI – trí tuệ nhân tạo – là trọng tâm chính của những sản phẩm điện thoại Samsung đắt tiền.
-
Phân khúc sedan hạng B đã đi đến hồi kết khi vị trí bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong năm 2023 về tay Hyundai Accent. Tổng kết năm, doanh số của Accent đạt 17.452 xe.