Trước đó, vào tối 3.4, hành khách này có vé đi trên chuyến bay của hãng Vietjet số hiệu VJ 134 từ TPHCM đi Hà Nội.
Theo Cảng vụ, người phụ nữ này đã có hành vi la hét, gây gổ với tiếp viên hàng không và hành khách trên chuyến bay.
Sự việc được báo cáo với cơ trưởng chuyến bay, vị cơ trưởng này đã từ chối tiếp nhận hành khách để đảm bảo lý do an ninh hàng không. Sau đó, lực lượng an ninh sân bay phối hợp cùng tiếp viên chuyến bay đưa nữ hành khách xuống máy bay để lập biên bản sự việc. Nhưng hành khách T.T nhất quyết không chịu ký vào biên bản, không chấp nhận quyết định xử phạt hành chính 4 triệu đồng.
Được biết, dựa theo quy định của ngành hàng không dân dụng, quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Cảng vụ sẽ được gửi về tận nơi cư trú của hành khách trong hôm nay. Nữ hành khách có nghĩa vụ nộp phạt, đóng tiền vào Kho bạc nhà nước.
Sự việc có nhân chứng và video hành khách quay lại tung lên mạng xã hội Facebook.
Vụ việc làm ảnh hưởng đến chuyến bay VJ 134 khởi hành muộn hơn 50 phút so với lịch trình. Cảng vụ đang làm rõ nguyên nhân dẫn đến hành vi sai phạm của hành khách trên.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.