Giới thiệu sản phẩm
-
Nếu Facebook bị xóa sổ, tôi tin nhiều nền tảng mạng xã hội khác sẽ nhanh chóng thay thế, những tiêu cực có thể còn biến hóa khó lường hơn.
-
Nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế số nông nghiệp, nông thôn, UBND tỉnh Long An vừa ban hành kế hoạch hỗ trợ nông hộ lên sàn thương mại điện tử.
-
Một nhà nhập khẩu của Bỉ có nhu cầu tìm nhà cung ứng ống hút từ bột gạo có xuất xứ Việt Nam để cung ứng vào các siêu thị của Bỉ, theo thông tin từ Thương vụ Việt Nam tại Bỉ.
-
Thông tin từ Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới Hà Nội cho biết, đơn vị đang tiếp nhận đơn đăng ký tham gia khoá tập huấn bán hàng online, livestream thứ 3, đồng thời xây dựng kế hoạch thí điểm mô hình “Chợ đêm trên mây” hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm OCOP.
-
Nhiều sàn môi giới đã áp dụng công nghệ triển khai bán bất động sản online bằng hình thức livestream (phát sóng trực tiếp) để thích nghi cùng dịch bệnh.
-
Sản phẩm “Bảo hiểm Tai nạn cá nhân mở rộng - Chubb Pro” và “Bảo hiểm 3 Bệnh nan y phổ biến - Chubb Share” được bán trực tuyến nhằm giúp khách hàng tiếp cận tốt hơn và dễ dàng hơn đến các giải pháp bảo vệ trước những rủi ro về sức khỏe và tài chính.
-
Từ công việc cộng tác viên bán yến, chị Lê Viết Bình Phương (phường An Xuân, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) đã xây dựng nên thương hiệu yến sào cho riêng mình. Yến sào Phương House ra đời khẳng định sự nỗ lực không ngừng nghỉ của chị Phương và “trái ngọt” từ thiên nhiên đã mang thương hiệu Yến sào Phương House vươn xa.
-
Biết được nhu cầu sầu riêng sạch đang tăng cao, nhiều nông dân tại xã Xuân Quế (huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai) liên kết nhau làm sầu riêng sạch theo tiêu chuẩn VietGAP.
-
Trong khi du lịch thuần nghỉ dưỡng dần trở nên lạc hậu, xu hướng du lịch hưởng trọn combo nghỉ dưỡng – chăm sóc sức khỏe - vui chơi giải trí – mua sắm “lên ngôi”, thì các tiêu chuẩn lựa chọn shophouse kinh doanh dịch vụ du lịch cũng nhanh chóng thay đổi để đáp ứng.