Mặc đồ cosplay hươu cao cổ đến bệnh viện để tránh virus corona

Thứ hai, ngày 02/03/2020 13:00 PM (GMT+7)
Để tránh lây virus corona, ý tưởng mặc đồ cosplay để tới nơi đông người đang thực sự thu hút rất nhiều người xung quanh và lập tức hình ảnh này được lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội.
Bình luận 0

Kể từ khi dịch bệnh virus corona Covid 19 bùng phát tại Vũ Hán và lây lan ra các tỉnh thành lân cận ở Trung Quốc, người dân nước này không chỉ tranh nhau tìm kiếm khẩu trang  y tế sử dụng hàng ngày, mà còn tìm mọi cách để phòng hộ bản thân trong đám đông bằng những dụng cụ đặc biệt. Mũ bảo hiểm, chai nhựa, túi nilon … Nhưng chắc chỉ có cô gái này mới nghĩ ra ý tưởng mặc đồ cosplay để tới nơi đông người nhằm tránh bị lây nhiếm virus.

Vào ngày 14/2, một "con hươu cao cổ" đã xuất hiện ở phòng khám của Bệnh viện đại học Y khoa Tây Nam, Lô Châu, Tứ Xuyên. Sự xuất hiện đặc biệt này đã thu hút rất nhiều người xung quanh chú ý.

img

Hóa ra, người bên trong chú hươu cao cổ này là cô Hà (He), tới bệnh viện để mua thuốc cho bố mẹ đồng thời đón cậu của mình ra viện. Cô Hà do lo sợ bị lây nhiễm virus Corona nên đã đặt mua trên mạng 2 bộ đồ bơm hơi cosplay mặc để tới nơi đông người, đặc biệt là khu vực bệnh viện. Cô Hà cho biết mình chọn mua bộ hươu cao cổ và một bộ người ngoài hành tinh để khi cần ra ngoài có thể sử dụng.

img

Cô cho biết mình không cảm thấy khó chịu hay khó thở trong bộ đồ này, có thể đi lại và làm mọi việc mà không thấy vướng. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, những bộ đồ bơm hơi như thế này không có tác dụng bảo hộ khỏi dịch bệnh Covid 19. Mặc dù những bộ đồ này nhìn bên ngoài có vẻ như sẽ giúp người dùng ngăn cách được với thế giới  bên ngoài, nhưng những lỗ hổng trên bộ đồ vẫn có thể khiến người bên trong nhiễm virus. Hơn nữa, nếu không vệ sinh bộ đồ hàng ngày, thậm chí còn có thể mang vi khuẩn về nhà.   

img

S.S (Theo Haokan)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem