Nam a bank
-
Đầu tháng 10, Nam A Bank khai trương hàng loạt điểm kinh doanh mới tại miền Bắc và miền Trung như: Hà Nội, Vĩnh Phúc và Quảng Nam. Đây là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của Ngân hàng, cũng là một trong những sự kiện quan trọng nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập.
-
Tháng 10/2022 Nam A Bank triển khai hàng loạt chương trình mang ý nghĩa thiết thực như: phát triển giao thông, xây nhà văn hóa, xây nhà tình thương…với tổng giá trị hơn 16 tỷ đồng. Đây là một trong những chương trình nằm trong chuỗi hoạt động "nối nhịp cầu hạnh phúc" đến cộng đồng trước thềm kỷ niệm 30 năm thành lập Nam A Bank (21/20/1992 – 21/10/2022)
-
Tại Ngày hội đỏ 2022, Nam A Bank đã tiếp nhận được gần 700 đơn vị máu từ cán bộ nhân viên (CBNV), khách hàng và đối tác với mong muốn đóng góp nguồn máu, tiếp thêm sự sống cho những bệnh nhân khó khăn. Đây là hoạt động ý nghĩa trước thềm chào mừng Kỷ niệm 30 năm thành lập 21/10/1992 – 21/10/2022.
-
Với duy nhất một lần đăng ký, khách hàng (KH) có thể sở hữu trọn gói các dịch vụ ngân hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, tối ưu hóa mọi nhu cầu giao dịch...
-
Ngày 09/09, Nam A Bank Cần Thơ khai trương trụ sở mới đáp ứng nhu cầu khách hàng (KH) trên địa bàn cũng như tăng trưởng vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL). Đây là một trong nhiều hoạt động nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ của Nam A Bank.
-
Nhân dịp Trung thu, Nam A Bank tiếp tục tổ chức đêm hội trăng rằm 2022 với chủ đề "Trăng vàng hạnh phúc" trên toàn quốc. Chương trình năm nay với nhiều hoạt động ý nghĩa dành tặng cho các em thiếu nhi, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Ngân hàng.
-
Với sự phát triển như vũ bão của công nghệ, khách hàng (KH) hiện nay có thể thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng mọi lúc mọi nơi, 365+ , kể cả dịp Lễ 2/9…
-
Trong xu hướng số hóa, các ngân hàng chú trọng triển khai nhiều tính năng mới, giúp khách hàng (KH) nâng tầm trải nghiệm, tận hưởng các tiện ích tiêu dùng thông minh…
-
Số hóa dịch vụ tài chính – ngân hàng mang lại nhiều tiện ích hơn cho khách hàng (KH). Trong đó, tài khoản số đẹp đang được nhiều ngân hàng triển khai nhằm đa dạng hóa dịch vụ, gia tăng trải nghiệm KH.
-
Nam A Bank vừa công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2022, nhiều chỉ tiêu kinh doanh quan trọng tăng trưởng khả quan, trong đó tổng tài sản, huy động vốn… sắp "chạm" mốc kế hoạch cả năm.