Vinamilk Sure Prevent

  • Với thông điệp "Tuổi tác chỉ ở con số, thanh xuân mãi trong tim mỗi người", chương trình "Có Hẹn Cùng Thanh Xuân" hứa hẹn sẽ là show truyền hình thực tế "ăn khách" ngay khi ra mắt vào 22/10 tới. Chương trình do nhãn hàng Vinamilk Sure Prevent Gold và VTV đồng tổ chức, phát sóng định kỳ vào 21h15 tối chủ nhật hàng tuần trên VTV3.
  • Vào ngày 19.5.2018 tại Công viên tượng đài Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm (TP.Hà Nội), nhãn hàng Vinamilk Sure Prevent đã phối hợp với Hội Sức khỏe ngoài trời người trung cao tuổi TP.Hà Nội, tổ chức chương trình Biểu diễn văn hóa thể thao kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và Lễ ra mắt Hội.
  • Vào ngày đầu tháng 1.2018 tại Nhà Thi Đấu Phú Thọ TP.HCM, nhãn hàng Vinamilk Sure Prevent phối hợp với Hội Thể Dục Dưỡng Sinh TP.HCM tổ chức “Giải Thi Đấu Thể Dục Dưỡng Sinh TP.HCM Mở Rộng Lần thứ 26”. Chương trình với sự tham gia của hơn 2.600 người cao tuổi và trung niên đang sinh hoạt tại Câu lạc bộ dưỡng sinh của 29 đơn vị Quận/Huyện trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh/thành phố lân cận.
  • Lão hóa là quy luật tự nhiên không thể tránh khỏi ở mỗi người. Càng lớn tuổi, cơ thể càng yếu đi không còn khỏe mạnh, dẻo dai như trước. Lúc này, 3 vấn đề sức khỏe mà người lớn nào cũng cần quan tâm chính là: ăn ngon ngủ tốt, xương khớp chắc khỏe, và bảo vệ sức khỏe tim mạch. Áp dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý kết hợp với một lối sống lành mạnh là bí quyết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người lớn tuổi.
  • Thị trường Việt nam nhiều năm qua, xuất hiện nhiều sản phẩm dinh dưỡng cho người lớn tuổi, trong đó các sản phẩm ngoại nhập với giá thành khá cao do nhiều nguyên nhân (độc quyền nhập khẩu, chi phí quảng cáo lớn…) thực sự chưa phù hợp với thu nhập của số đông người tiêu dùng Việt Nam. Nhất là người lớn tuổi, đa phần là những người đã về hưu, nên việc lựa chọn một sản phẩm dinh dưỡng chất lượng và phù hợp với khả năng tài chính của mình là điều không dễ dàng.