Chương trình áp dụng cho tất cả đường bay nội địa và quốc tế từ 30.10.2016 đến 31.3.2017, riêng các đường bay TP.HCM – Hongkong từ 9.12.2016, TP.HCM – Cao Hùng & Hải Phòng – Seoul từ 12.12.2016.Vé được mở bán tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com và Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”. Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ thẻ ATM của 29 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).
Ông Desmond Lin - Giám đốc Phát triển Kinh doanh Vietjet chia sẻ: “Vietjet không chỉ phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng không mà còn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đi kèm cho khách hàng khắp thế giới thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Ngày hội mua sắm trực tuyến với nhiều tiện ích là hoạt động nên được triển khai thường xuyên để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng online ngày càng cao của khách hàng”.Theo dự báo của các chuyên gia, trong vòng 5 năm tới, mỗi người Việt Nam sẽ dành khoảng 350 USD (khoảng 8 triệu đồng) chi cho mua sắm qua mạng mỗi năm, gấp hơn 2 lần so với số liệu 2015.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.