10 cầu thủ giá trị nhất của M.U hiện tại: De Gea số 6!

Thứ ba, ngày 21/04/2020 16:10 PM (GMT+7)
Paul Pogba, David de Gea và Harry Maguire góp mặt trong danh sách top 10 cầu thủ giá trị cao nhất của M.U hiện tại do Transfermarkt thống kê. Giá trị của Transfermarkt dựa trên độ tuổi, thời hạn hợp đồng, số bàn thắng, đóng góp, tình hình chấn thương, ra sân của cầu thủ...
Bình luận 0

10. Scott McTominay: 22,5 triệu euro

img

McTominay

Tài năng của lò đào tạo M.U McTominay đứng ở vị trí thứ 10 với 22,5 triệu euro. Bằng với tiền vệ người Scotland còn có Daniel James - tân binh vừa gia nhập M.U hồi Hè vừa qua.

McTominay là cầu thủ được kỳ vọng cực lớn ở M.U khi sẽ là người thay thế cho Nemanja Matic ở vị trí đánh chặn. Ngôi sao sinh năm 1996 cũng được đội bóng gia hạn đến 2023. 

9. Victor Lindelof: 28 triệu euro

img

Lindelof

Trung vệ do Jose Mourinho mang về đã và đang cho thấy sự ổn định nơi hàng thủ.

"Người băng" đến từ Thụy Điển là cầu thủ gần như không thể thay thế của M.U. Trong khi những trung vệ khác như Chris Smalling hay Marcos Rojo lần lượt phải ra đi thì Lindelof luôn chắc suất đá chính. 

8. Mason Greenwood: 29 triệu euro

img

Greenwood

Tiền đạo trẻ đến từ học viện của M.U Greenwood có giá trị 29 triệu euro, đây là con số không hề quá so với những gì mà Greenwood đóng góp cho đội bóng.

Tiền đạo sinh năm 2001 đã lập công 14 lần trên mọi đấu trường mùa này cho Quỷ Đỏ và cũng vừa được gia hạn hồi 2019 vừa qua, hợp đồng của Greenwood kéo dài đến 2023. 

7. Aaron Wan-Bissaka: 32 triệu euro

img

Wan-Bissaka

Tân binh do Man United mang về từ Crystal Palace Wan-Bissaka đứng thứ bảy ở danh sách này. Hậu vệ người Anh mang đến những gì mà M.U còn thiếu, đó là chất thép nơi hành lang cánh phải. 

Sở hữu tốc độ và khả năng xoạc bóng chuẩn xác, Wan-Bissaka luôn là nỗi khiếp sợ của các tiền đạo hoặc tiền vệ leo biên bên phía đối thủ. 

6. David de Gea: 40 triệu euro

img

De Gea

Thủ thành người Tây Ban Nha David de Gea sau mùa 2018/19 sa sút phong độ đã trở lại với hình ảnh của chính mình nơi khung gỗ M.U.

De Gea cũng đã chốt hạ tương lai dài hạn với M.U thêm 4 năm đến 2023,. Khi đó, anh cũng sẽ ngoài 30 tuổi. 

5. Bruno Fernandes: 48 triệu euro

img

Fernandes

Thêm một tân binh khác của M.U có tên trong danh sách này, đó là Bruno Fernandes. Tiền vệ người Bồ Đào Nha vừa được đưa về từ Sporting và đã có những đóng góp cực lớn cho đội bóng.

Bruno còn ngay lập tức để lại dấu ấn khi giành giải cầu thủ hay nhất tháng Hai, sau đúng 1 tháng kể từ khi gia nhập. 

4. Anthony Martial: 48 triệu euro

img

Martial

Tiền đạo người Pháp Martial cũng đang có phong độ vô cùng ổn định mùa 2019/20 cùng M.U. Martial đã ghi 16 bàn trên mọi đấu trường, kèm theo đó là 5 kiến tạo. Vai trò của cầu thủ sinh năm 96 còn quan trọng hơn khi hàng công của M.U thiếu vắng Marcus Rashford vì chấn thương dài hạn. 

3. Harry Maguire: 56 triệu euro

img

Maguire

Harry Maguire cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng ngay từ khi được M.U chiêu mộ với giá trị kỷ lục 80 triệu bảng.

Trung vệ người Anh trở thành thủ lĩnh của M.U, theo đúng nghĩa bóng và nghĩa đen. Anh được BHL trao băng đội trưởng sau khi Ashley Young ra đi và cũng là người quán xuyến cả tập thể M.U trên sân cỏ. 

2. Marcus Rashford: 64 triệu euro

img

Rashford

Marcus Rashford đứng thứ nhì trong danh sách này với 64 triệu euro, một con số đáng kể so với độ tuổi 22 của tiền đạo người Anh.

Từ khi được Louis van Gaal phát hiện và đưa lên đội một, Rashford đã 64 bàn cho M.U, kiến tạo 4 lần. Mùa này Rashford cũng đã có 19 lần lập công cho Quỷ Đỏ trước khi chấn thương lưng khiến anh nghỉ hết mùa. 

1. Paul Pogba: 80 triệu euro

img

Pogba

Paul Pogba dù đang ở vào 2 năm cuối hợp đồng của mình nhưng vẫn sở hữu giá trị cao nhất trong số các cầu thủ ở M.U. Khả năng rất cao là tiền vệ người Pháp sẽ ra đi vào cuối mùa, bởi M.U không thể liều lĩnh để đến 2021 khi Pogba hết hạn hợp đồng. 

Tommy (90min)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem