10 CĐV Tottenham bị tấn công tại Rome

Thứ năm, ngày 22/11/2012 20:51 PM (GMT+7)
Dân Việt - Do bị một nhóm CĐV đội chủ nhà Lazio tấn công vào rạng sáng 22.11 nên 10 fan bên phía Tottenham đã bị thương, trong đó có ba người bị thương nặng và phải nhập viện khẩn cấp.
Bình luận 0

Để ủng hộ tinh thần cho đội bóng con cưng của mình thi đấu tốt trong chuyến làm khách trên sân Stadio Olimpico của Lazio tại vòng bảng Europa League diễn ra vào tối 22.11, các fan Tottenham đã có mặt tại Rome vào thứ Tư vừa qua.

Vụ việc trên xảy ra vào lúc 01h00 ngày 22.11 tại quán rượu Ship Drunken ở trung tâm thủ đô Rome. Theo lời kể của một nhân chứng, có khoảng 30 CĐV Tottenham (phần lớn ở độ tuổi 40-50) tụ tập ở quán rượu Ship Drunken vào rạng sáng thứ Năm.

Trong lúc các fan Tottenham đang ngồi trong quán thưởng thức rượu, một nhóm CĐV quá khích của Lazio chạy xe mô tô và có trang bị vũ khí đã lao vào tấn công tới tấp. Một số fan đến từ đảo quốc sương mù đã chạy trốn được.

Tuy nhiên, có 10 người đã bị thương, trong đó có 3 người bị thương nặng và được đưa tới bệnh viện San Camillo khẩn cấp. Sau khi tấn công, nhóm CĐV của đội chủ nhà đã lên xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem