10 WAGs nóng bỏng của sao bóng bầu dục Mỹ

Thứ tư, ngày 02/01/2013 06:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Những nàng WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ) của các siêu sao bóng bầu dục chẳng hề thua kém về nhan sắc và độ nóng bỏng so với những nửa kia của các cầu thủ bóng đá.
Bình luận 0

1. Anna Burns 

img
 

Anna Burns là cô vợ nóng bỏng của cầu thủ Wes Welker (CLB New England Patriots). Cặp đôi này kết hôn đầu năm 2012 và chưa có kế hoạc sinh em bé. Thân hình hoàn hảo giúp Anna thường xuyên được mời tham gia làm người mẫu áo tắm cho các hãng thời trang danh tiếng.

2. Gisele Bundchen 

img
 

Người đẹp Gisele Bundchen là vợ yêu của cầu thủ Tom Brady (CLB New England Patriots). Cô là một siêu mẫu áo tắm. Chân dài Brazil này cũng rất thành công trong vai trò diễn viên truyền hình. Cô hiện là một trong những WAGs đình đám nhất tại Mỹ. Cô kết hôn với Tom Brady năm 2009.

3. Candice Crawford 

img
 

Candice Crawford là cô vợ xinh đẹp và nổi tiếng của cầu thủ Tony Romo (CLB Dallas Cowboys). Crawford là một cựu phóng viên truyền hình ở Mỹ. Cô từng đăng quang Hoa hậu bang Missouri năm 2008 và là một WAGs gợi cảm bậc nhất trong số đám bạn gái và vợ ngôi sao bóng bầu dục.

4. Lauren Tannehill 

img
 

Người đẹp Lauren Tannehill là bà xã của cầu thủ Ryan Tannehill (CLB Miami Dolphins). Lauren luôn ủng hộ chồng hết mực. Họ là một trong những cặp hạnh phúc nhất của làng bóng bầu dục Mỹ.

5. Jessie James 

img
 

Cô nàng Jessie James là bạn gái xinh đẹp của ngôi sao Eric Decker (CLB Denver Broncos). Với gương mặt xinh đẹp và 3 vòng hoàn hảo, Jessie thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng.

6. Sarah Hinton 

img
 

Sarah Hinton nửa kia bốc lửa của cầu thủ Garrett Celek (CLB San Francisco). Cô là nhân viên thiết kế đồ họa. Người đẹp 23 tuổi hiếm khi nào bỏ lỡ những trận đấu có sự hiện diện của bạn trai.

7.Selita Ebanks 

img
 

Selita Ebanks là bạn gái của ngôi sao Osi Umenyiora (CLB New York Giants). Cô là người mẫu cho thương hiệu Neiman Marcus và Ralph Lauren. Selita từng xuất hiện trên tạp chí Illustrated Sport với những khuôn hình nỏng bỏng.

8. Kelsi Reich 

img
 

Cô nàng Kelsi Reich bạn gái của cầu thủ David Nelson (CLB Buffalo Bills). Cô là một thành viên trong đội cổ vũ thể thao tại Mỹ. Kelsi vốn khá nổi tiếng với những màn cổ vũ cuồng nhiệt nhờ thân hình bốc lửa.

9. October Gonzalez

img

October Gonzalez là cô vợ nóng bỏng của cầu thủ Tony Gonzalez (CLB Atlanta Falcons). Cặp đôi này đã có một quý tử 4 tuổi. Trước kia vợ chồng nhà Gonzalez đã từng cùng nhau tham gia chụp hình quảng cáo.

10. Sanya Richard

img

Sanya Richard vợ yêu của cầu thủ Aaron Ross (CLB Jacksonville Jaguars). Cô là VĐV điền kinh nổi tiếng người Mỹ. Cô và Aaron Ross kết hôn năm 2010. Là một VĐV điền kinh nhưng WAG bóng bầu dục này đã không ít lần tham gia làm người mẫu ảnh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem