Theo thực tế sáng nay có khoảng 900 người đã đến tham dự buổi công bố và ngồi kín tầng 1 của Trung tâm Yến tiệc và Hội nghị The Adora Phú Mỹ Hưng. Chủ đầu tư chọn phương thức bán hàng bốc thăm chọn mua căn hộ do lượng khách hàng quan tâm nhiều hơn số lượng sản phẩm chào bán cũng như 1 sản phẩm có hơn 2 khách hàng quan tâm. Những khách hàng không mua được sản phẩm hôm nay sẽ được bảo lưu quyền lợi xác định lượt ưu tiên chọn sản phẩm vào những đợt công bố tiếp theo.
Gần 900 khách đến tham gia lễ công bố chào bán.
Công ty Phú Mỹ Hưng cho biết, số thiệp mời đã được chốt cách đây hơn 10 ngày. Ngoài số lượng khách không mua được sản phẩm hôm nay, hiện nay danh sách khách hàng đăng ký cho những đợt chào bán kế tiếp khoảng hơn 600 người. Phần lớn khách mua dự án đều có nhu cầu sử dụng thực hoặc dự định cho thuê khi chưa có nhu cầu ở ngay.
Đối tượng khách hàng chính Phú Mỹ Hưng nhắm đến trong đợt này là giới trẻ, nhóm nhân viên văn phòng làm việc tại các cao ốc trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng, lượng khách hàng sẵn có chính là thế hệ cư dân thứ 2 tại Phú Mỹ Hưng có nhu cầu tách riêng. Nhiều gia đình 3 thế hệ cũng chọn mua Scenic Valley vì muốn cả nhà được sống chung một khu phố nhưng mỗi thế hệ vẫn có không gian riêng. Các gia đình đều nhận định, đây là cơ hội hiếm có vì tổng giá căn hộ dễ mua, giá bán không chỉ hợp lý mà đã bao gồm cả tiền sử dụng đất, quỹ bảo trì và thuế VAT, tiện ích nội khu đa dạng và vị trí thuận tiện cho cuộc sống cho từng thành viên trong gia đình. Sáng nay cũng có khoảng 10 khách hàng là người nước ngoài mua được căn hộ Scenic Valley.
Nhiều người mua Scenic Valley vì thấy tiềm năng nhiều mặt từ dự án mang lại. Trước hết, nhà ở được quy hoạch trong khu Y tế Điều dưỡng và trong khu Thương mai Tài chính Quốc tế ở Phú Mỹ Hưng không nhiều. Scenic Valley được quy hoạch trong khu Y tế Điều dưỡng nhưng chỉ vài phút đi bộ là đến khu trung tâm thương mại, khu The Crescent. Chính sự hữu hạn của sản phẩm cũng như sự phát triển trong vài năm tới của 2 khu này sẽ mang lại nhiều giá trị cho người mua. Trong đó, phải kể đến chất lượng và số lượng về các loại dịch vụ của khu này, khả năng cho thuê giá cao, ổn định nếu chưa có nhu cầu ở ngay, đặc biệt biên độ gia tăng cao khi các khu này đi vào hoàn thiện đúng theo quy hoạch.
Khu vực chọn sản phẩm nhộn nhịp giao dịch.
Theo chủ đầu tư, lượng khách mua căn hộ đến từ các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ cũng tăng so với các dự án trước đây và hầu hết những khách hàng này mua Scenic Valley đều để cho con đi học trong vòng 3 năm tới, một số mua để dành khi về hưu.
Chủ đầu tư áp dụng lịch thanh toán 30 tháng giúp khách mua dễ sắp xếp tài chính.
Nhiều khách hàng háo hức bốc thăm và hy vọng may mắn.
Chính sách ưu đãi lãi suất cho khách vay mua căn hộ Scenic Valley cũng là một lợi thế mà chủ đầu tư đã thực hiện được để hỗ trợ người mua. Sáng nay có 2 ngân hàng đến tư vấn trực tiếp khách có nhu cầu vay là ngân hàng Vietcombank và ACB. Trong đó Vietcombank Nam Sài Gòn đưa ra gói lãi suất ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách mua nhà Scenic Valley: Trong năm đầu tiên, lãi suất cố định sẽ bằng lãi suất tiết kiệm VNĐ 12 tháng trả sau tại thời điểm giải ngân hiện tại là 6,5%/ năm. Trong hai năm tiếp theo, lãi suất cho khách hàng vay cũng cố định và bằng lãi suất tiết kiệm 12 tháng tại thời điểm đó cộng biên độ 2,5%. Kể từ năm thứ 4 trở đi thì lãi suất vay bằng lãi suất huy động 12 tháng cộng biên độ 3,5%/năm. Về tỉ lệ và thời hạn cho vay, Vietcombank Nam Sài Gòn có thể cho vay tới 70% nhu cầu vay vốn của khách hàng và thế chấp chính bằng căn hộ Scenic Valley đang mua. Thời hạn cho vay tối đa đến 20 năm phù hợp với tùy từng mức thu nhập của khách hàng.
Đặc biệt hơn, lãi suất này sẽ được giảm 0,2%, chỉ còn lại 6,3%/năm nếu như khách hàng trả lương qua hệ thống của Vietcombank Nam Sài Gòn và có thu nhập từ 10 triệu đồng trở lên trong một tháng. Ví dụ thời điểm đó lãi suất tiết kiệm 12 tháng là 6,5% thì cộng với 2,5% nữa thì lãi suất khách hàng phải trả cho ngân hàng là 9%.
Khách hàng bỏ thăm vào thùng.
Đây là gói lãi suất được đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay ở lĩnh vực ngân hàng cho vay bất động sản và sẽ mang lại nhiều điều kiện thuận lợi cho khách mua căn hộ Scenic Valley của Phú Mỹ Hưng bởi lẽ người mua nhà sẽ được yên tâm với cam kết lãi suất vay ưu đãi cố định trong thời gian dài để chủ động sắp xếp tài chính cho tới lúc nhận nhà.
Theo chủ đầu tư, giai đoạn 1 của dự án sẽ được bàn giao đến khách hàng vào Quý 2/2017. Với tỷ lệ tiêu thụ 100% căn hộ Scenic Valley của chủ đầu tư một lần nữa chứng tỏ khả năng dẫn dắt thị trường của doanh nghiệp này góp phần quan trọng trong việc cũng cố niềm tin của người dân vào bất động sản.
Khách hàng trúng thưởng quà tặng từ các đơn vị tài trợ.
Đây không phải là lần đầu tiên Phú Mỹ Hưng chào bán căn hộ có tỷ lệ tiêu thụ 100%. Gần đây nhất, năm 2007, Phú Mỹ Hưng chào bán đợt 1 dự án Sky Garden 3 cũng đạt tỷ lệ tiêu thụ 100% trên tổng số 300 căn hộ bán ra thời điểm đó với hơn 1.000 khách tham gia bốc thăm. Riêng trong năm 2014, dự án biệt thự Nam Viên giai đoạn 1 chào bán vào tháng 1 cũng đạt tỷ lệ tiêu thụ khá cao 92% ngay ngày công bố 44/48 biệt thự. Riêng về căn hộ, 2 dự án nằm trong chuỗi “Valley” được Phú Mỹ Hưng chào bán năm 2013 và 2014 là Happy Valley và Green Valley cũng đạt được tỷ lệ tiêu thụ cao trước thời gian giao nhà, lần lượt Happy Valley là 99,6%/786 căn, Green Valley là 95%/554 căn.
Scenic Valley là dự án thứ 2 tọa lạc trong khu Y tế Điều dưỡng (sau dự án Green Valley) được xây dựng trên khuôn viên đất rộng hơn 3,2ha, diện tích đất xây dựng 9.710 m2 chiếm tỷ lệ 30%, phần còn lại dành cho không gian mở, giao thông và tiện ích ngoài trời. Tổng diện tích sàn xây dựng của dự án là 181.286m2 và khi dự án được đưa vào hoạt động sẽ nâng tổng diện tích sàn xây dựng của khu A Phú Mỹ Hưng lên hơn 2,7 triệu m2.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.