11.11.11: Ngày để cưới?

Thứ sáu, ngày 11/11/2011 06:03 AM (GMT+7)
Dân Việt - “11.11.11 có nghĩa là một chồng, một vợ, một tâm hồn, ý nói tới một cuộc hôn nhân hạnh phúc trọn đời”, cô nữ y tá người Malaysia giải thích khi quyết định sẽ lên xe hoa vào ngày 11.11.2011.
Bình luận 0

Tình yêu gõ cửa chàng kỹ sư Lee Chin Siong, khi cô y tá Pua Kim Giok vô tình tìm tới khu trọ của anh để hỏi thuê phòng. Buổi gặp gỡ tình cờ đã diễn ra từ cách đây hơn 4 năm.

Khi ấy, Lee đã “phải lòng” Pua ngay từ cái nhìn đầu tiên. Rất may, vì vẫn còn phòng trống để cho thuê nên Lee đã  có cơ hội được tìm hiểu kỹ hơn về người con gái này.

img

“Mỗi buổi sáng, tôi đi bộ cùng cô ấy tới bến xe, hoặc đưa cô ấy đi bằng xe đạp”, Lee kể.

Trong khi đó, Pua cho biết, cô đã rung động vì sự tế nhị và chu đáo của Lee.

“Anh ấy lắp một tấm đệm vào phía yên sau của chiếc xe đạp. Khi trời mưa, anh ấy còn cầm theo ô để đưa đón tôi nữa. Mỗi lần tôi phải trực ca đêm, anh ấy không nề hà đón tôi từ ga tàu”, Pua chia sẻ.

Trong dịp sinh nhật của Lee, 15.8, Pua đã gợi ý về một đám cưới đúng vào ngày 11.11.2011.

“11.11.11 có nghĩa là một chồng, một vợ, một tâm hồn, ý nói tới một cuộc hôn nhân hạnh phúc trọn đời”, Pua giải thích.

Được biết, ban đầu Lee còn lưỡng lự vì họ còn rất trẻ, mới đi làm và chưa mua được nhà. Tuy nhiên, sau đó, Lee đã thay đổi quan điểm vì cảm thấy người yêu “nói có lý”.

Không chỉ có Lee và Pua, theo kế hoạch, sẽ có 460 cặp đôi khác sẽ cùng đăng ký kết hôn tại đền Thean Hou, Kuala Lumpur, Malaysia.

Theo Stars
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem