"Chém" Chicharito, Cole vẫn thoát án phạt

Thứ ba, ngày 20/09/2011 09:33 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù Ashley Cole đã có pha vào bóng ác ý với tiền đạo Chicharito của M.U song tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Anh (FA) vừa thông báo, Ashley Cole sẽ không phải nhận bất cứ án phạt nào.
Bình luận 0

Ở cuối trận đấu với M.U hôm Chủ nhật, Cole đã có pha đạp bóng thẳng vào chân của Chicharito. Kết quả là tiền đạo người Mexico phải tệnh tễnh rời sân. Tuy nhiên, trọng tài Phil Dowd chỉ rút ra một thẻ vàng cho hậu vệ Chelsea.

img

Sau trận đấu, Sir Alex Ferguson đã tỏ ra rất tức giận với hành động của Cole. Theo Fergie, lẽ ra Phil Dowd phải truất quyền thi đấu đối với cầu thủ 30 tuổi và cho M.U được hưởng quả phạt đền.

Mới đây, tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Anh đã ra thông báo, Ashley Cole sẽ không phải nhận bất cứ án phạt nào ngoài thẻ vàng trong trận “Super Sunday” với M.U. Điều đó có nghĩa, Cole vẫn có thể góp mặt trong trận tiếp đội bóng mới lên hạng Swansea vào cuối tuần.

FA lý giải, nguyên khiến họ không đưa ra án phạt với Ashley Cole, bởi họ chưa nhận được biên bản trận đấu từ trọng tài Phil Dowd. Mặt khác, LĐBĐ Anh cũng cho rằng, Cole không cố tình triệt hạ Hernandez.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem