"Diễn hài" trên sân, Balotelli “bật lại” Mancini

Thứ ba, ngày 26/07/2011 07:56 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi bị thay ra khỏi sân trong trận giao hữu với LA Galaxy, tiền đạo Mario Balotelli đã có những lời lẽ tranh cãi với HLV Roberto Mancini ngay bên ngoài đường pitch.
Bình luận 0

Ở trận thắng trước LA Galaxy, Balotelli là người ghi bàn từ chấm phạt đền để khai thông thế bế tắc cho Man City ngay ở phút thứ 20. Tuy nhiên, chỉ 10 phút sau, “Super Mario” đã bị thay khỏi sân sau một tình huống “diễn hài” trên sân.

img

Nhận đường chuyền dọn cỗ của David Silva ở giữa hiệp một, Balotelli băng xuống đối mặt với thủ của đội chủ nhà. Thay vì dứt điểm lạnh lùng để ghi bàn, cầu thủ 20 tuổi lại xuay người đánh gót đi chệch cột dọc. Pha xử lý đó đã khiến các khán giả có mặt trên sân la ó dữ dội.

Thái độ thiếu chuyên nghiệp của tiền đạo người Italia khiến Roberto Mancini nổi giận và đưa James Milner vào thay anh. Sau khi bị thay ra khỏi sân, Balotelli đã bước tới trước mặt và tranh cãi với ông thầy của mình.

Bước sang hiệp hai, Man City đã thi đấu trùng xuống và để LA Galaxy ghi bàn gỡ hòa ở phút 55. Tỷ số được giữ nguyên tới cuối trận và hai đội phải phân định thắng thua trên chấm 11m. Rất may là The Citizens đã giành chiến thắng với tỷ số 7-6.

Sau trận đấu, Mancini nói: “Tôi hy vọng, đây sẽ là một bài học với Mario. Trong bóng đá, bạn cần phải thi đấu với thái độ chuyên nghiệp, nhưng Balotelli thì không. Nếu không biết sửa sai, anh ấy hoàn toàn có thể bị đẩy lên băng ghế dự bị”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem