"Hai lúa" Tài Em sắm siêu xe 5 tỷ đồng

Thứ năm, ngày 26/05/2011 11:45 AM (GMT+7)
Hôm qua, Tài Em đã gây bất ngờ với nhiều đồng đội khi xuất hiện với chiếc xế hộp cao cấp Audi Q5 trị giá gần 5 tỷ đồng.
Bình luận 0

Đây là chuyện lạ vì Tài Em từ khi còn ở ĐTLA hay cho đến lúc khoác áo Navibank.Sài Gòn đều mang biệt danh “Hai lúa” do ngoại hình và tính tình cần kiệm. Thế nên, nhìn cầu thủ này ôm cua vào sân tập bằng chiếc xe hàng hiệu trị giá bạc tỷ nói trên, từ những ngoại binh như Santos, Nirut đến các “tay chơi” nội như Thế Anh, Trường Giang, Anh Tuấn ở Navibank.Sài Gòn, đều trầm trồ khen.

img
Chiếc xe Audi của Tài Em trong sân tập của Navibank.Sài Gòn.

Theo Tài Em, chiếc xe này anh đặt từ trước Tết nhưng phải đợi đến nay mới nhận được vì màu nâu rất hiếm ở Việt Nam. Ngoài chiếc xe này, gia đình Tài Em còn sở hữu một chiếc Kia Morning màu trắng do vợ anh cầm lái.

Chuyện Tài Em sắm được xe bạc tỉ cũng là điều dễ hiểu, bởi khi đầu quân cho Navibank.Sài Gòn, cầu thủ này đã bỏ túi số tiền “lót tay” lên đến 8 tỷ đồng cho ba năm hợp đồng.

Với việc sở hữu chiếc Audi xuất xưởng năm 2010, Tài Em lọt vào top đầu những cầu thủ chơi xe ở Việt Nam hiện nay. Trước anh, Công Vinh từng chạy Mercedes SLK200 hay Việt Thắng cũng từng tậu Lexus. Thế nhưng giờ, cả Vinh lẫn Thắng đều đã bán xe.

Theo Báo Đất Việt
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem