"Nóng mặt", huyền thoại Pele thách đố Messi

Thứ sáu, ngày 24/06/2011 14:57 PM (GMT+7)
Dân Việt – Huyền thoại người Brazil Pele vừa lên tiếng thách thức Lionel Messi rằng, nếu muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử làng túc cầu, Messi cần vượt qua cột mốc 1283 bàn thắng mà ông đã ghi được.
Bình luận 0

Với phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Barcelona ở những mùa giải gần đây, QBV FIFA 2010 đang được báo chí tung hô là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

img

Những nhận định trên của báo chí thế giới đã khiến “Vua bóng đá” cảm thấy “nóng mặt” và ông đã đưa ra lời thách thức Messi rằng, nếu muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử làng túc cầu, cầu thủ 24 tuổi cần phải vượt qua thành tích 1283 bàn thắng mà Pele đã ghi được.

Chắc chắn, đây là mục tiêu mà Lionel Messi không bao giờ có thể chinh phục được, bởi tính tới thời điểm này, Messi mới chỉ có tổng cộng 150 pha lập công trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình.

Pele nói: “Nếu muốn trở thành cầu thủ xuất sắc hơn tôi, Messi cần phải vượt qua con số 1283 bàn thắng mà tôi đã ghi được trong sự nghiệp của mình”.

Bên cạnh đó, Pele cũng cho rằng, Messi không phải là cầu thủ số một thế giới ở thời điểm này, vì anh chỉ thể thi đấu xuất sắc trong màu áo CLB chứ không có nhiều đóng góp cho ĐTQG.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem