"Nữ hoàng tốc độ" Vũ Thị Hương lại thất bại

Thứ hai, ngày 14/11/2011 19:51 PM (GMT+7)
Dân Việt - Khuyết điểm xuất phát chậm cộng với những “lo lắng vô hình” gắn với chấn thương chưa hoàn toàn bình phục đã khiến Vũ Thị Hương đánh mất ngôi vô địch SEA Games trên đường chạy 200m chiều 14.11.
Bình luận 0

Từ khá lâu, Vũ Thị Hương đã được coi là “nữ hoàng tốc độ” ở khu vực Đông Nam Á. Có lúc nhiều người đã nói chỗ của Hương không phải ở SEA Games mà ở những đấu trường lớn hơn. Nhưng tới SEA Games 2011, Hương đã thất bại đau đớn trên những đường chạy mà chị thường giành HCV dễ như… lấy đồ trong túi.

img
Vũ Thị Hương thất bại trên đường chạy 200m nữ tối 14.11

Thực tế, sau khi Hương thất bại ở cự ly 100m sở trường, nhiều người vẫn tin hình ảnh Vũ Thị Hương “vô đối” sẽ xuất hiện trở lại trên đường chạy 200m. Tiếc là Hương dù gồng mình lên vẫn không thể đáp ứng nổi sự kỳ vọng khi bước vào đường đua lúc 19 giờ ngày 14.11.

Vẫn là khuyết điểm xuất phát chậm cộng với những “lo lắng vô hình” gắn với vết chấn thương chưa hoàn toàn bình phục đã khiến Hương bị đối phương cho “ngửi khói” và chỉ giành HCĐ với thành tích 24 giây 06, thua cả người đồng đội Lê Thị Phượng (giành HCB với thành tích 24 giây 01). Giành HCV ở nội dung này là VĐV của Thái Lan Laphassaporn Tawon với thành tích 23 giây 65.

Cũng may là trước khi Hương thi đấu, thể thao Việt Nam đã được an ủi phần nào khi có thêm những tấm HCV ở các môn thể thao Olympic do công Phan Thị Hà Thanh (TDDC, toàn năng nữ), Khổng Văn Khoa (vật, hạng -74kg nam).

Trong ngày ra quân, vovinam Việt Nam cũng đã giành 3 HCV: biểu diễn đòn chân tấn công đồng đội nam của Bình Định -Văn Cường - Ngọc Tới - Khắc Nguyên; Trần Khánh Trang (đối kháng hạng -50kg nữ), Võ Nguyên Linh (đối kháng 55kg nam).

Tính đến 19 giờ 30 tối 14.11, đoàn thể thao Việt Nam có 24 HCV.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem