"Quan bà" đánh người tả tơi phải khâu 27 mũi

Thứ ba, ngày 02/08/2011 13:36 PM (GMT+7)
Dân Việt – Nữ phó quận trưởng quận Lambeth ở phía nam thủ đô London, Anh, bị cáo buộc đã đánh tả tơi một người đàn ông khiến ông này bị gãy xương hàm, xương sườn phải khâu 27 mũi.
Bình luận 0
img
Bà Best là thành viên Đảng Dân chủ Tự do ở Anh.

Bà Judith Best, 51 tuổi, thành viên đảng Tự do Dân chủ ở Anh đã bị triệu tập đến đồn cảnh sát ngày 1.8 sau khi cảnh sát nhận được lời tố cáo bà Best đã gây thương tích có chủ ý cho người khác.

Cảnh sát không tiết lộ lý do bà Best thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với người đàn ông này. Hiện bà Best đã được bảo lãnh tại ngoại và chờ phiên xử vào tháng Chín tới.

Nạn nhân là ông Neil Potter 41 tuổi, hiện đang được chăm sóc y tế ở một bệnh viện phía Nam London. Ông Potter được đưa đi cấp cứu trong tình trạng chảy máu nhiều, xương hàm bị gãy và một mảng xương sườn bị tổn thương nặng.

Scott Richards, 31 tuổi, con trai của bà Best, cũng đã bị bắt giữ hôm 31.7 vì đã liên quan đến vụ việc. Hiện cảnh sát cũng đang truy tìm những người khác tham gia vào vụ ẩu đả này.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem