"Sao" Dortmund đã sẵn sàng “bắn hạ” Kền kền trắng

Thứ hai, ngày 31/03/2014 12:57 PM (GMT+7)
Trước chuyến làm khách tại sân Bernabeu trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Champions League, tiền vệ Marco Reus đã lên tiếng tuyên bố, Borussia Dortmund đã sẵn sàng đánh bại đội chủ nhà Real Madrid.
Bình luận 0

Vào rạng sáng thứ 5 (giờ Việt Nam), Dortmund sẽ có chuyến làm khách tại sân Bernabeu trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Champions League. Với việc thi đấu sa sút ở mùa giải này, đội bóng có biệt danh Die Schwarzgelbenđang bị đánh giá thấp hơn đôi chút so với Real.

img
Marco Reus đang rất tự tin trước trận gặp Real.

Tuy nhiên, sau khi lập hat-trick giúp Dortmund lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trước Stuttgart hồi cuối tuần qua, tiền vệ Marco Reus đã tự tin tuyên bố, anh và các đồng đội đã sẵn sàng tạo ra “cơn địa chấn” trước Real.

Reus phát biểu trên tờ Bild (Đức): “Bàn thắng luôn luôn giúp các cầu thủ có thêm sự tự tin. Sau chiến thắng trước Stuttgart, tất cả các cầu thủ Dortmund đã sẵn sàng cho chuyến hành quân tới Madrid.

Mục tiêu mà Dortmund đặt ra trong trận đấu tới là nỗ lực giành chiến thắng trước Real. Nếu không đạt được mong muốn, chúng tôi sẽ nỗ lực đạt được kết quả có lợi trước trận lượt về trên sân nhà Signal Iduna Park”.

Mùa giải năm ngoái, Dortmund và Real đã chạm trán nhau tổng cộng 4 lần. Ở vòng đấu bảng, đội bóng vùng Ruhr đã đánh bại Real với tỷ số 2-1 trên sân nhà và cầm hòa đối thủ với kết quả 2-2 trên sân khách.

Tới vòng bán kết, thầy trò HLV Jurgen Klopp tiếp tục vượt qua đội bóng Hoàng gia với kết quả 4-1 tại thánh địa Signal Iduna Park trong trận lượt đi và thua 0-2 trong trận lượt về trên đất Tây Ban Nha để giành quyền vào chơi ở trận chung kết.

Chắc chắn, những kết quả đối đầu khả quan đó sẽ giúp Dortmund tự tin hơn trong lần tái đấu sắp tới với Real.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem