"Tai nạn" nhỏ trong màn thắp đuốc SEA Games

Thứ bảy, ngày 12/11/2011 06:40 AM (GMT+7)
Do trời mưa nên ngọn đuốc đã tắt ngúm trong lúc VĐV Susi Susanti đang bay trên không trung. Rất may là BTC đã đề phòng trước nên ngọn đuốc được thắp... tự động.
Bình luận 0

Lễ khai mạc ngày hội thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á chính thức diễn ra lúc 19 giờ ngày 11.11 tại sân vận động Siriwijaya, gần cảng Kuto Besak, bên bờ sông Musi huyền thoại tại thành phố Palembang của Indonesia.

img
 
img
 
img
Tia laser và pháo hoa thắp sáng bầu trời Palembang

Indonesia đã bỏ ra khoản ngân sách khổng lồ lên đến 150 tỷ Rupiah (tương đương 375 tỷ đồng Việt Nam) cho lễ khai mạc và bế mạc. Sở dĩ chi phí cho hai buổi lễ cao đến vậy bởi hầu hết các chương trình đều do các nhà tổ chức hàng đầu đảm nhận. Thêm nữa, tất cả những chuyên gia này đều đã từng tham gia vào Lễ khai mạc Olympic Bắc Kinh 2008.

Một trong những điểm nhấn của buổi lễ chính là màn pháo hoa không chỉ ấn tượng bậc nhất trong lịch sử các kì SEA Games mà còn vươn đến đẳng cấp Olympic. Đây là chương trình đặc biệt, được thiết kế bởi một chuyên gia người Mỹ - người từng thiết kế chương trình tương tự cho lễ khai mạc Vòng chung kết World Cup 1994 và Olympic Bắc Kinh 2008.

Một tai nạn nhỏ khá hài hước đã xảy ra khi VĐV nước chủ nhà thực hiện màn thắp đuốc. Do trời mưa nên ngọn đuốc đã tắt ngúm trong lúc VĐV Susi Susanti (cô gái vàng của cầu lông Indonesia, từng đoạt HCV Olympic Barcelona 1992) đang bay trên không trung. Rất may là BTC đã đề phòng trước nên ngọn đuốc được thắp... tự động.

Theo Bưu điện Việt Nam

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem