"Thử vận may" với Fabregas, M.U đưa ra mức giá kỷ lục

Thứ năm, ngày 15/08/2013 10:56 AM (GMT+7)
M.U vẫn chưa từ bỏ vụ Cesc Fabregas, nhưng thời gian dành cho họ không còn nhiều. HLV David Moyes vừa quyết định “thử vận may” lần cuối với lời đề nghị chuyển nhượng kỷ lục.
Bình luận 0
Đến thời điểm này của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013, M.U vẫn chưa có một bản hợp đồng chất lượng nào và điều đó khiến không chỉ các CĐV mà ngay cả HLV David Moyes cũng tỏ ra sốt ruột. Mùa giải mới đã cận kề trong khi đội hình “Quỷ đỏ” thì lại ngày càng đối mặt với nhiều vấn đề nan giải.
  M.U vẫn chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ Fabregas
M.U vẫn chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ Fabregas

Ưu tiên hàng đầu của Moyes chính là mang về một tiền vệ tấn công đẳng cấp nhằm tạo ra những nét mới cho lối chơi mà ông xây dựng tại M.U. Báo chí Anh khẳng định, cựu HLV Everton thực sự muốn có Cesc Fabregas và vẫn đang cố gắng làm tất cả những gì có thể để đưa tiền vệ người Tây Ban Nha này đến Old Trafford.

4 lần đặt giá, khởi điểm là 26 triệu bảng, rồi lên 30, 34 và 36, nhưng chưa lần nào Moyes nhận được cái gật đầu từ phía Barcelona. Cũng dễ hiểu thôi! Thời điểm này đội bóng xứ Catalan chưa sẵn sàng để cho Fabregas ra đi một lần nữa. Chưa kể, vì còn điều khoản ăn chia 50-50 với Arsenal nếu bán “F4” cho đối tác thứ 3 nên họ càng có lý do để ngần ngừ. Barcelona phải bán Fabregas với giá 70 triệu bảng mới có lời.

Tuy nhiên, Moyes không bỏ cuộc. Theo Daily Star, chiến lược gia người Scotland vừa quyết định “thử vận may” lần cuối. Theo đó, ông sẽ gửi tới Barcelona lời đề nghị lần cuối trong mùa hè năm nay cho Fabregas. So với lời đề nghị lần thứ 4, lời đề nghị lần này sẽ tăng thêm 4 triệu bảng, tức lên tới 40 triệu bảng.

40 triệu bảng là con số cao nhất mà M.U có thể dự chi cho một thương vụ chuyển nhượng và Moyes tin rằng nó đủ để khiến Barcelona phải cân nhắc. Nên nhớ, vì muốn mua thêm 1 tiền vệ phòng ngự và 1 trung vệ nên phía đội chủ sân Nou Camp cũng đang phải tính tới kế hoạch bán cầu thủ để tăng quỹ chuyển nhượng.

Thêm vào đó, việc Fabregas chưa bao giờ hài lòng vì luôn phải đứng sau Xavi và Andres Iniesta ở trung tâm hàng tiền vệ cũng giúp Moyes thêm hi vọng. Đến với M.U, “F4” sẽ có lại tư thế nhạc trưởng của mình và có thể tái hiện lại những màn trình diễn xuất sắc ngày nào. Còn 15 ngày để các Manucian hi vọng.

Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem