"Vạ miệng", Mancini may mắn thoát án phạt của UEFA

Thứ năm, ngày 08/11/2012 06:40 AM (GMT+7)
Dân Việt – HLV Roberto Mancini đã may mắn thoát khỏi án phạt của LĐBĐ châu Âu (UEFA) dù ông có hành vi chỉ trích trọng tài ở trận hòa 2-2 giữa Man City và Ajax Amsterdam tại vòng bảng Champions League.
Bình luận 0

Dù được đánh giá cao hơn đối thủ về mọi mặt và có lợi thế sân nhà, song Man City tiếp tục chứng tỏ sự non kém của mình ở đầu trường Champions League khi chật vật cầm hòa Ajax Amsterdam với tỷ số 2-2. Với kết quả này, hành trình của Man City tại Champions League mùa này coi như chấm dứt khi họ mới chỉ giành được vỏn vẹn có 2 điểm sau 4 lượt trận.

img
 

Sự việc sẽ chẳng rối tung lên nếu như trọng tài Peter Rasmussen không bỏ qua tình huống phạm lỗi của Christian Poulsen với Yaya Toure ngay trong khu vực 16m50. Về cuối trận đấu, vị trọng tài người Đan Mạch còn không công nhận bàn thắng của Sergio Aguero dù Aleksandar Kolarov vẫn chưa rơi vào thế việt vị trước khi kiến tạo cơ hội cho Aguero lập công. Ngoài ra, Rasmusssen còn bỏ qua lỗi kéo áo khiến Mario Balotelli bị ngã trong vòng cấm.

Những quyết định thiếu chính xác của Peter Rasmussen đã khiến Mancini vô cùng tức giận. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, nhà cầm quân người Italia lao về phía trọng tài quyết làm rõ trắng đen. May thay, thủ quân Vincent Kompany đã can thiệp kịp thời nên Rasmussen mới có thể ra đi trong an toàn.

Những tưởng, hành động trên của Mancini sẽ phải “lãnh” án phạt của UEFA. Nhưng LĐBĐ châu Âu đã lên tiếng xác nhận rằng nhà cầm quân 47 tuổi sẽ không phải đối mặt với bất cứ án kỷ luật nào: “UEFA sẽ không có biện pháp kỷ luật nào được đưa ra cho Roberto Mancini” - Phát ngôn viên của UEFA cho biết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem