AC Milan âm mưu “rút ruột” La Liga

Chủ nhật, ngày 09/10/2011 06:29 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm tăng cường sức mạnh cho đội hình AC Milan, HLV Massimiliano Allegri đang lên kế hoạch chiêu một bộ đôi Maxwell (Barcelona) và Sami Khedira (Real Madrid).
Bình luận 0

Do khởi đầu khá chậm chạp ở mùa giải này nên Milan rất cần tăng cường thêm lực lượng để bảo vệ chức vô địch Serie A. Theo tờ Il Milanista, Allegri đang xem Maxwell và Khedira là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

img

Kể từ khi chia tay Inter Milan chuyển sang đầu quân cho Barcelona hồi tháng 7.2009, Maxwell thường gặp phải những chấn thương dài hạn. Hiện anh chỉ là sự lựa chọn thứ ba cho vị trí hậu vệ cánh trái tại Nou Camp sau Eric Abidal và Adriano. Vì vậy, Milan đang muốn nhân cơ hội này để đưa Maxwell trở lại Serie A.

Trong khi đó, mối quan hệ giữa Sami Khedira và Jose Mourinho đang rơi vào tình trạng “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”. Ở trận thua 0-1 trước Levante hôm 19.9, Mourinho đã quy trách nhiệm cho chiếc thẻ đỏ của Khedira.

Với việc Xabi Alonso luôn được đảm bảo suất đá chính nơi trung tâm hàng tiền vệ của Real Madrid, Khedira đang phải cạnh tranh suất đá chính với Lassana Diarra và Nuri Sahin.

Được biết, phía AC Milan dự định sẽ chi ra 10 triệu Euro để thuyết phục đội bóng Hoàng gia nhả người. Ngoài Rossoneri, cả Chelsea và Man City đều đang dõi theo từng bước đi của tuyển thủ Đức.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem