AC Milan đưa Gareth Bale vào tầm ngắm

Thứ bảy, ngày 16/07/2011 13:38 PM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Italia đưa tin, AC Milan đang xem tiền vệ Gareth Bale là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và họ dự định sẽ chi ra 35 triệu bảng để thuyết phục lãnh đạo Tottenham nhả người.
Bình luận 0

Trong mấy năm gần đây, Rossoneri không có một tiền vệ cánh trái đích thực. Do đó, Massimiliano Allegri đang muốn đưa Gareth Bale về San Siro để tăng cường sức mạnh tấn công cho hành lang cánh trái của đội nhà.

img
 

Allegri đã thực sự ấn tượng bởi màn trình diễn của Bale khi AC Milan chạm trán với Tottenham tại vòng knock-out Champions League mùa giải vừa qua cũng như cú hat-trick của anh vào lưới Inter tại vòng đấu bảng.

Mùa giải vừa qua, cầu thủ 21 tuổi đã góp công lớn giúp The Spurs lọt vào tứ kết Champions League cũng như giành được vị trí thứ 5 tại Premier League. Thành tích đó đã giúp anh nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bầu chọn.

Dù đang hạnh phúc tại White Hart Lane nhưng Gareth Bale đã tuyên bố, anh sẽ ra đi nếu lãnh đạo CLB không thể giữ chân được tiền vệ kiến tạo Luka Modric.

Sau khi giúp AC Milan đoạt chức vô địch Serie A đầu tiên sau 7 năm chờ đợi, Allegri vẫn đang nỗ lực tăng cường lực lượng để giúp đội bóng của mình chinh phục chức vô địch châu Âu mùa tới. Tính tới thời điểm này, Milan mới chỉ có hai tân binh là Philippe Mexes và Taye Taiwo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem