AC Milan muốn “cướp người” của Tottenham

Thứ sáu, ngày 27/05/2011 13:18 PM (GMT+7)
Dân Việt - Giám đốc điều hành AC Milan khẳng định, đội bóng của ông đang cân nhắc khả năng chiêu mộ bộ đôi Gareth Bale và Rafael van der Vaart trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Bình luận 0

Sau khi Milan đoạt chức vô địch Serie A, lãnh đạo Rossoneri đã quyết định cấp cho Massimiliano Allegri một khoản tiền lớn để tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

img

Cách đây không lâu, đội chủ sân San Siro đã đưa Cesc Fabregas vào tầm ngắm nhưng do Arsenal hét giá quá cao cộng với việc Fabregas muốn hồi hương thi đấu cho Barcelona nên họ đã phải từ bỏ mục tiêu của mình.

Theo Galliani - Giám đốc điều hành AC Milan, CLB này đang rất cần một cầu thủ chạy cánh trái. Trong bối cảnh đó, Gareth Bale và Rafael van der Vaart chính là hai cái tên hàng đầu mà Allegri đang nhắm tới. Mùa giải này, Bale và Van der Vaart đã thi đấu rất ấn tượng khi góp công lớn giúp Tottenham giành vị trí thứ 5 tại Premier League cũng như lọt vào tứ kết Champions League.

Ngoài Bale và Van der Vaart, Milan cũng đang nhắm tới một số mục tiêu khác như Ganso (Santos), Javier Pastore (Palermo), Marek Hamsik (Napoli) và Kwadwo Asamoah (Udinese).

Galliani nói: “AC Milan đang cần một cầu thủ có thể đảm nhiệm hành lang cánh trái. Cả Ganso, Pastore, Asamoah và Hamsik đều phải là cầu thủ sở trường ở vị trí này. Do đó, Gareth Bale và Rafael van der Vaart chính là mục tiêu hàng đầu mà đội bóng của tôi đang muốn có”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem